Các hãng xe máy điện uy tín và đáng mua trong năm 2020

Xe máy điện là phương tiện di chuyển tiện lợi và phổ biến hiện nay. Khả năng vận hành tốt, không gây ô nhiễm đặc biệt cũng không cần bằng lái. Thiết kế lại sang trọng, hiện đại không thua kém gì các dòng xe ga thời thượng. Hãy cùng Thế Giới Xe Điện điểm qua các hãng xe máy điện uy tín và đáng mua hiện nay nhé.

 

Xe máy điện hãng Dibao

 

xe máy điện hãng Dibao chất lượng số 1

Xe máy điện thương hiệu Dibao

 

Dibao là thương hiệu xe máy điện đến từ Đài Loan rất uy tín, sản phẩm được phân phối trên toàn thế giới. Chất lượng của xe máy điện Dibao rất tốt được kiểm định kỹ càng. Ưu điểm của dòng xe máy điện Dibao là khả năng vận hành rất mượt mà và êm. Hệ thống phuộc cao cấp vì thế khi đi qua các đoạn đường khó, nhiều ổ gà sẽ luôn cho xe vận hành êm. Không chỉ thế động cơ xe máy điện Dibao khá là mạnh mẽ, cho xe vận hành với tốc độ cao lên tới 50km/h.

 

Xe máy điện hãng JVC 


 Xe điện JVC Vespas

Các dòng xe máy điện chính hãng JVC Eco

 

Một trong các hãng xe máy điện uy tín không thể thiếu hãng JVC  được. Xe máy điện JVC đang là dòng xe điện chất lượng nhất và bán chạy nhất trong năm 2020. Với thiết kế bắt mắt, hiện đại phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Nên xe máy điện JVC nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường xe điện hiện nay. Ngoài ra, các dòng xe máy điện JVC được trang bị động cơ cao cấp, chống nước 100% cho xe vận hành tốt với mọi địa hình.

 

Xe máy điện hãng Yadea

 

Yadea một thương hiệu nổi tiếng chuyên cho ra các dòng xe máy điện cao cấp. Tất cả các dòng xe máy điện Yadea đều mang kiểu dáng thiết kế hiện đại, phong cách Châu Âu. Là dòng xe điện đang rất HOT trong năm 2020. Đặc biệt các dòng xe điện Yadea đều tích hợp những công nghệ mới, những tính năng thông minh.

 

Xe máy điện Yadea G5

Xe máy điện thông minh hãng Yadea

 

Tiêu biểu nhất của xe điện Yadea là động cơ một chiều không chổi than GTR 3.0 cho xe vận hành êm, chống nước tốt và ít bị lỗi. Theo như thông tin từ hãng thì động cơ này được hãng Yadea tự mình sáng chế và bền hơn 70% so với các động cơ điện của các dòng xe khác.

 

Xe máy điện hãng Nioshima

 

Nioshima là thương hiệu sản xuất xe điện đã lâu năm và có nguồn gốc xuất xứ ở Đài Loan. Và cũng là một trong các hãng xe máy điện uy tín đáng mua trong năm 2020. Hầu hết các dòng xe máy điện Nioshima đều mang thiết kế Vespa cổ điển và đan xen hiện đại. Ngoài ra giá thành của xe máy điện Nioshima cũng khá rẻ nên phù hợp dành cho lứa tuổi học sinh.

 

xe máy điện hãng Nioshima

Xe máy điện thương hiệu Nioshima 

 

Trên đây là các hãng xe máy điện uy tín và đáng mua nhất hiện nay. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua xe máy điện hcm chính hãng chất lượng thì hãy đến showroom Thế Giới Xe Điện. Tại đây có rất nhiều dòng xe điện cho bạn lựa chọn.


>>> Xem thêm: Địa chỉ bán xe đạp điện, xe máy điện Hồ Chí Minh


 

>>>KHUYẾN MÃI LỚN: TẶNG 500K CHO KHÁCH HÀNG ĐẶT XE ONLINE. QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LÊN WEBSITE THEGIOIXEDIEN.COM.VN 


Hotline liên hệ để được tư vấn:
Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888
Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707
---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC
*Hà Nội 
(1) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội 
(2) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội 
(3) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội 
(4) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội 
(5) 40 Ô Chợ Dừa. Quận Đống Đa. Hà Nội
(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nộ
*Thái Bình
(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình
*Hồ Chí Minh 
(8) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM
(9) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM
*Đắk Lắk 
(10) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
*Quảng Bình
(11) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình
(12) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

Bài viết khác

Chấp nhận thanh toán miễn phí