Chính sách đổi hàng / trả hàng

I. MỤC ĐÍCH:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng Thế giới xe điện sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm sản phẩm khác nếu quý khách không ưng ý, không phù hợp với mục đích sử dụng sản phẩm hoặc xe gặp sự cố khiến quý khách hàng cảm thấy không thoải mái khi sử dụng sau này. Quý khách có thể đến bất kể một đại lý nào của THẾ GIỚI XE ĐIỆN đổi xe khác mới 100% hoàn toàn miễn phí.

Nếu xe của quý khách đắt hơn xe quý khách đổi thì Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả lại số tiền chênh lệch giữa 2 xe còn trong trường hợp quý khách muốn đổi xe loại cao cấp hơn thì số tiền chênh lệch giữa 2 xe do khách hàng trả.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ

Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

1. Đổi sản phẩm:

Sau khi chọn mua sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện, xe điện tại Thế giới xe điện, trong 3 ngày nếu quý khách không ưng ý về sản phẩm đã chọn mua thì có thể đến Hệ thống đại lý của Thế giới xe điện chọn lại xe khác để đổi hoàn toàn miễn phí.

2. Đổi, trả sản phẩm:


  Thời gian

(Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

  Phí dịch vụ

 

  ≤3 ngày 

 - Đổi sản phẩm miễn phí.


 - Trả lại trừ 10% giá trị sản phẩm.

 Từ 3 - 10 ngày  Trừ 10% giá trị sản phẩm.
 Từ 10 - 20 ngày  Trừ 20% giá trị sản phẩm.
 Từ 20 - 30 ngày  Từ 30% giá trị giá trị sản phẩm.
  Sau 30 ngày  Mọi trường hợp đổi, trả không được giải quyết.
 

2. Điều kiện đổi hàng:

- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Thế giới xe điện và của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Thế giới xe điện hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, Phiếu bảo hành.......)

3. Trường hợp không được chấp nhận:

- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

III. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

- Khách hàng liên hệ trực tiếp showroom Thế giới xe điện nơi quý khách mua xe.
- Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa trong phạm vi điều kiện đổi, trả hàng (trong mục 2) việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Thế giới xe điện.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 1 giờ kể từ thời điểm xác định sản phẩm quý khách mua tại Thế giới xe điện được xác nhận có thể đổi trả.

Bài viết khác

NƠI MUA HÀNG & BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Facebook chat