Điều Gì Làm Nên Giá Trị Sử Dụng Của Chiếc Xe Máy Điện Dibao Gogo SS 2020

 

Tại sao cùng là xe máy điện nhưng mỗi chiếc lại cho ra giá trị khác nhau, có chiếc lại bán ra với giá thành rất cao, có chiếc cũng từng ấy nguyên vật liệu nhưng giá thành lại rất thấp. “Tiền nào của náy”- một câu nói bất hữu trong những trường hợp như thế này, giá trị sản phẩm một phần cũng được khẳng định qua định giá mà chúng đang sở hữu. Sở dĩ chúng tôi nói như vậy là vì những chiếc xe ấy ngoài vẽ bên ngoài thì chất lượng bên trong cũng làm người ta choáng ngợp, trở thành những chiếc xe đáng để sở hữu nhất. Trong số những chiếc xe đáng sở hữu ấy thì không thể không nhắc đến xe máy điện Dibao Gogo SS 2020. Điều gì tạo nên giá trị sử dụng cho chiếc xe này, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết ngày hôm nay.

 

xe máy điện Dibao Gogo SS 2020.

 

Điểm xuất phát từ nhà sản xuất Dibao

 

Xe máy điện Dibao Gogo SS có điểm xuất phát khiến nhiều chiếc xe khác phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, để có được điều ấy thì xe đã sự sự may mắn vì mình là đối tượng được chọn. Nói hoa mỹ là vậy, trên thực tế thì xe được sản xuất bởi hãng Dibao – một trong 3 ông lớn của thị trường xe điện, được tạo nên qua những nghiên cứu cải tiến phù hợp với nhu cầu mới của con người hiện tại. Và sau khi được công bố ra thị trường thì xe rất được sự đón nhận của người tiêu dùng.

 

xe máy điện Dibao Gogo SS 2020.

 

Phiên bản xe máy điện thế hệ mới

 

Chiếc xe này là phiên bản mới nhất của dòng xe Gogo, được hãng Dibao cho ra mắt vào đầu năm 2020 và nhanh chóng trở thành xu hướng lựa chọn của mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Xe đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về ngoại hình, chất lượng cũng như giá thành phù hợp để trở thành chiếc xe máy chạy điện đáng sở hữu nhất hiện nay.

 

xe máy điện Dibao Gogo SS 2020.

 

Sở hữu ngoại hình trending

 

Cún hút, bắt mắt, vẻ ngoài hiện đại phù hợp với thời đại, không lỗi thời chính là những từ ngữ mà ta có thể dành ra để miêu tả chiếc xe này. Kiểu dáng xe được nhiều hãng sản xuất và là trend cho sự lựa chọn của các bạn trẻ. Dòng xe ra mắt rất nhiều phiên bản màu sắc như vàng có, đỏ có, trắng cũng có,… làm phong phú cho sự lựa chọn dễ dàng hơn.

 

xe máy điện Dibao Gogo SS 2020.


>>> Xem thêm: Ưu Nhược Điểm Của Đèn Led. Áp Dụng Công Nghệ Đèn Led Sử Dụng Cho Đèn Chiếu Sáng Của Xe Máy Điện Dibao Gogo SS 2 Phanh Đĩa

 

Xe máy điện chất lượng bên trong lẫn bên ngoài

 

Là một phiên bản hiện đại, xe lắp đặt đầy đủ những trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất. Động cơ thế hệ mới khỏe mạnh cho công suất 1200W, chạy nhanh với tốc độ 55km/h. Hệ thống bình acquy lớn, tích điện dồi dào di chuyển 80 – 100 km/lần sạc nhờ vào 5 bình acquy 20Ah. Thay vì sử dụng đèn sợi đốt như trước đây, xe chọn đèn led công nghệ mới nhất để lắp đặt toàn bộ cho hệ thống xe từ đèn pha đến đèn xinhan. Đèn pha nằm ngang ở mặt trước, là sự tích hợp giữa nhiều bóng đèn led tạo nên một tổ hợp ánh sáng phát ra nguồn sáng tốt hơn. Đèn hậu tích hợp đèn xinhan gây ấn tượng mạnh mẽ trong thiết kế khi kéo dài một dải từ thân xe đến đuôi xe.

 

xe máy điện Dibao Gogo SS 2020.

 

Không chỉ chất lượng từ bên trong, vẻ bên ngoài cũng làm nên tính đặc biệt của xe. Vỏ Dibao Gogo SS được làm từ nhựa ABS, độ bền, độ đàn hồi, khả năng chịu lực tăng lên đáng kể. Cùng với đó là lớp sơn tĩnh điện đầy màu sắc cho mỗi phiên bản khác nhau, màu sơn chất lượng tốt chống phai màu theo thời gian. Ngoài ra, tên thương hiệu Dibao, tên xe được dập nổi ở nhiều vị trí chiến lược nhằm đảm bảo chất lượng xe đồng thời giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong quá trình nhận biết đâu là hàng chính hãng.

 

xe máy điện Dibao Gogo SS 2020.

 

Xe máy điện tiện dụng

 

Sở hữu một chiếc xe máy ga thì tính tiện dụng cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Ở đây, chiếc xe máy điện Dibap Gogo SS cũng được đề cập đến khi mà thiết kế yên xe không những rộng mà còn êm ái. Khu vực sàn để chân cũng rất lớn cho khoảng trống để chân cũng như chứa đồ thoải mái. Phần cốp xe rộng, thể tích lớn chứa nhiều đồ. Phía trước còn lắp đặt một học nhỏ bên trái cùng móc treo đồ tiện lợi…

 

xe máy điện Dibao Gogo SS 2020.

 

Thật ra, để nói lên hết những đặc điểm của chiếc xe này thì trong phạm vi bài viết hôm nay chưa thể nói hết được. Thế nhưng, những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp cũng phần nào nói lên tính chất hiện đại của chiếc xe này. Tất cả tạo nên giá trị sử dụng của xe máy điện Dibao Gogo SS và đang , đã tạo nên cơn sốt lớn trong thị trường xe điện và chưa có dấu hiện dừng lại. Để có thể mua được xe máy điện chính hãng, bạn hãy đến Thế Giới Xe Điện.

 

 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những hãng xe lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

Hotline liên hệ để được tư vấn

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 ---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

*Hà Nội

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

*Thái Bình

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

*Hồ Chí Minh

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

*Đắk Lắk

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Bài viết khác

Chấp nhận thanh toán miễn phí