TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH CÙNG MẪU XE ĐẠP ĐIỆN MAOLY AINI 2024

Trong bối cảnh môi trường toàn cầu đang ngày càng chịu áp lực bởi sự gia tăng của khí thải từ các phương tiện giao thông, xe đạp điện đã trở thành một giải pháp thay thế lý tưởng, không chỉ giúp giảm thiểu ô nhiễm mà còn mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng. Trong số những mẫu xe đạp điện nổi bật hiện nay, Maoly Aini là một cái tên đáng chú ý.

Thiết kế nhỏ gọn , xinh xắn

Maoly Aini được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn , đáng yêu với kích thước lần lượt là 160 x 60 x 102 (cm), trọng lượng xe chỉ 40kg nhưng vô cùng chắc chắn . Đây là mẫu xe điện bán chạy phù hợp với các bạn học sinh , sinh viên, người trung tuổi sử dụng dễ dàng.

Xe có nhiều màu sắc nên bạn thoải mái lựa chọn một màu sắc cho phù hợp với sở tích , cá tính cá nhân , bản mệnh .

Yên xe có chiều cao lý tưởng , chỉ 75cm chắc chắn ai cũng có thể sử dụng được. Thiết kế hai yên riêng biệt vô cùng êm ái , rộng rãi và được bọc một lớp ra rất mịn và cao cấp mang lại sự thoải mái cho cả người ngồi trước và sau  . Phần yên sau còn được trang bị thêm tựa lưng cũng được bọc da cao cấp .

Phần đầu xe được trang bị đèn pha 2 tầng cực lớn giúp đảm bảo độ sáng phù hợp cho người điều khiển di chuyển trên đường được an toàn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng như trời tối . Xe đạp điện giá dẻ nhưng tiện ích không thể thiếu : các nút công tắc vô cùng đầy đủ được trang bị 2 bên tay lái rất dễ hiểu và đơn giản giúp người lái dễ dàng thao tác mà không cần phải nhìn xuống.

Mặt đồng hồ LCD kích thước lớn , sắc nét hiển thị đầy đủ những thông số , vận tốc, quãng đường đi được .. . Công nghệ chống lóa giúp người điều khiển phương tiện không bị lóa hay mỏi mắt nên rất dễ dàng theo dõi và điều chỉnh cho phù hợp.

Đặc biệt mẫu xe này còn kèm thêm 1 chiếc giỏ lớn xinh xắn  giúp chiếc xe càng thêm phần xinh xắn . Bạn có thể đựng được rất nhiều đồ dùng cá nhân hoặc là mũ bảo hiểm, áo mưa vô cùng tiện lợi.

Sở hữu bảng màu vô cùng đa dạng và phong phú với đủ các loại màu sắc nhưu mà tím , hồng , nâu , xanh ngọc ,........giúp người dùng có thật nhiều sự lựa chọn cho phù hợp với sở thích , cá tính , phong thủy.

Khả năng vận hành , mạnh mẽ , bền bỉ

Xe điện thời trang Maoly Aini được trang bị khối động cơ 600W . Dù là xe đạp điện nhưng dòng xe này có công suất được coi là mạnh mẽ nhất trong phân khúc xe đạp điện hiện nay . Tốc độ 40-49km/h nên an yên tâm di chuyển. Người điều khiển có thể dễ dàng điều khiển xe theo ý muốn để quyết định tốc độ của xe  một cách dễ dàng mà không lo xe đi quá nhanh.

Xe có 2 phiên bản lắp bình để bạn có thể tự do chọn lựa loại bình có công suất phù hợp . Nếu lắp 4 bình 12ah bạn có thể di chuyển 50km/ lần sạc và 4 bình 20ah có thể đi được 70km/ lần sạc .

Hệ thống động cơ xe an toàn

Xe điện giá rẻ Maoly Aini sở hữu phanh cơ cả ở bánh trước và sau vô cùng an toàn giúp chủ xe dễ dàng làm chủ tốc độ . Bạn có thể thao tác điều khiển dễ dàng khi gặp những trường hợp bất ngờ trên đường mà không lo xe bị giật .

Ở cả trước và sau xe đều được trang bị phuộc giảm xóc giảm chấn thủy lực giúp xe chạy êm trên mọi cung đường mà không lo bị xóc mang lại cảm giác thoải mái cho cả người ngồi trược và sau xe. Với tải trọng lên đến 180kg giúp bạn có thể trở người hoặc đồ vật nặng vô cùng thoải mái mà không sợ xe bị ì .

Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống khóa tích hợp cao cấp, mở khóa bằng khóa cơ, khóa điện tử và đặt biệt là khóa từ. Hệ thống chống trộm cũng được Maoly bổ sung đầy đủ cho dòng xe phiên bản mới này. Xe chỉ cần di chuyển ra khỏi khu vực an toàn sẽ tự động báo động.

Nhờ hệ thống khóa này còn hỗ trợ bạn tìm kiếm xe trong một bãi đậu rộng lớn. Ngoài ra, thẻ khóa giúp khởi động xe mà không cần sử dụng tới chìa khóa vật lý. Điều này cực kỳ tiện lợi cho người dùng.

Hiệu quả xe mang lại

Maoly Aini không chỉ nổi bật về thiết kế và hiệu suất mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Xe đạp điện này vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và thư giãn.

So với các phương tiện giao thông truyền thống như xe máy hoặc ô tô, xe đạp điện Maoly Aini mang lại nhiều lợi ích về mặt chi phí. Chi phí mua xe đạp điện thấp hơn đáng kể so với ô tô, và chi phí vận hành cũng rẻ hơn rất nhiều so với xe máy. Bạn không phải tốn tiền mua xăng hay bảo dưỡng động cơ thường xuyên. Chỉ cần sạc điện là bạn có thể sử dụng xe trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, việc sử dụng xe đạp điện cũng góp phần quan trọng vào việc bảo vệ môi trường. Xe đạp điện không phát thải khí CO2 và không gây ô nhiễm tiếng ồn, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường sống và sức khỏe cộng đồng.

Kết luận

Xe đạp điện Maoly Aini là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm. Với thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ, các tính năng an toàn và thông minh, Maoly Aini không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Dù bạn là người đi làm, học sinh, sinh viên hay người lớn tuổi, Maoly Aini đều có thể là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mỗi chặng đường. Với những ưu điểm vượt trội và cam kết chất lượng từ nhà sản xuất, Maoly Aini xứng đáng là một trong những mẫu xe đạp điện tốt nhất hiện nay. 

>>>Xem thêm: Xe Số 50cc Wave Motor Thái có gì mà được ưa thích đến vậy?

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XE MÁY 50CC : 

CHÚNG TÔI KHÔNG BÁN SẢN PHẨM MÀ BÁN SỰ PHỤC VỤ TẬN TÂM TỚI KHÁCH HÀNG.

*HOTLINE Liên hệ:

*Hà Nội: 088.638.8888 - 084.978.8888 - 024.2210.8888

*Khiếu nại: 096.688.8887
----------------------------✯✯✯-------------------------------------
*Hà Nội - 0886388888 - 0988411108
Cs1: 1375 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội (Gần bến xe nước ngầm)
Cs2: 146 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội ( Gần hầm vượt Kim Liên) 
Cs3: 65 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội (Gần Ngã Tư Nguyễn Trãi + Nguyễn Xiển)
Cs4: 180 Phạm Văn Đồng - Hà nội ( Giữa ngã 3 Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt) 
Cs5: 154 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần Ngã 3 Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt) 
Cs6: 807 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội (Gần Cầu Đuống) 
Cs7: 651 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội (Gần Cầu Chui)
Cs8: 264 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội (Gần Ô Chợ Dừa)

*Thái Bình - 0827977979 
Cs9: 88 Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình (Gần Chợ Sóc)

*Ninh Bình - - 0968238928
Cs10: 315 Trần Hưng Đạo - Đông Thành - Ninh Bình (Gần Ngã Ba Tam Giác) 
Cs11: 291 Trần Hưng Đạo - Phố 1 - Đông Thành - TP. Ninh Bình 

*Hồ Chí Minh - 0886388888 - 0988411108
Cs12: 127 Hoàng Văn Thụ - P.8 - Q. Phú Nhuận - HCM (Ngã Tư Hoàng Văn Thụ + Chiến Thắng)
Cs13: 105-111 Nguyễn Thị Nhỏ - P16 - Quận 11 - HCM (Ngã Tư Hồng Bàng + Nguyễn Thị Nhỏ)
Cs14: 65 Võ Thị Sáu - P. 6 - Q.3 - HCM (Ngã Tư Hai Bà Trưng - Võ Thị Sáu) 
Cs15: 138 Võ Thị Sáu - P. 6 - Q.3 - HCM (Ngã Tư Hai Bà Trưng - Võ Thị Sáu) 
Cs16: 72 Nguyễn Thái Sơn - P.3 - Q. Gò Vấp - HCM (Gần Ngã Ba Chú Ý)
Cs17: 206 Âu Cơ - P.9 - Q. Tân Bình - HCM (Đầu Âu Cơ + Lạc Long Quân)
Cs18: 1202 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức (Ngã Tư Tô Ngọc Vân + Phạm Văn Đồng)

Cs19: 787 Phạm Văn Đồng - Linh Đông - Thủ Đức (Ngã Tư Tô Ngọc Vân + Phạm Văn Đồng)
Cs20: 598 Trường Chinh - Tân Hưng Thuận - Q.12 - HCM (Gần Ngã Tư An Sương

Bài viết khác

Chấp nhận thanh toán miễn phí