TOP 4 xe đạp điện HOT nhất chiếm lĩnh thị trường năm 2020

Sự phát triển không ngừng của rất nhiều hãng xe đạp điện trong và ngoài nước khiến cho người tiêu dùng thật khó lựa chọn được một chiếc xe tốt cả về chất lượng và đáng “đồng tiền”.


xe dap dien jvc


Không khó để các hãng xe đạp điện, xe điện nổi tiếng như JVCGiantXmen, Bridgestone lọt được vào “TOP 4” xe đạp điện hot nhất thống lĩnh thị trường xe điện những năm nay. Với tên tuổi đi cùng với chất lượng, đẹp ở kiểu dáng mà giá thành lại phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Lọt vào “TOP 10” đã khó nhưng được lot vào "TOP 4" xe đạp điện hot nhất lại càng khó hơn. Thương hiệu xe đạp điện JVC,GiantXmen, Bridgestone đã không còn xa lạ với người tiêu dùng.

 

1. Xe đạp điện JVC Q7:


Với kiểu dáng gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều lứa tuổi. JVC Q7 đem lại cho người dùng một phiên bản xe đạp điện được tích hợp bởi nhiều công nghệ hiện đại. Được thiết kế từ 100% vật liệu thép chống gỉ siêu cứng, chịu được tải trọng 180kg, dễ dàng di chuyển khi đi 2 người mà không ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe.

 

Hệ thống đèn LED hiện đại với khả năng chiếu sáng hoàn hảo ngay cả khi bạn di chuyển ở đoạn đường tối. Vận hành êm ái với hệ thống động cơ công nghệ cao chống nước, với công suất 350W cho vận tốc tối đa đạt được 35km/h.


 

2. Xe đạp điện Giant:


Song song với nhà JVC là xe điệnGiant. Khi nhắc đến Giant là ta có thể biết ngay đến thiết kế khỏe khoắn, năng động nhờ thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ chắc chắn. Chính vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà xe đạp điện Giant lại được gọi là xe “bò điên”

 

 
Đặc biệt dòng xe này phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, nhất là các bạn trẻ năng động.


3Xe điện Xmen.

 

Không thể bỏ quên dòng sản phẩm được người mua đặc biệt yêu thích với tính năng đa dụng 3 mức tốc độ và thiết kế phong cách Sport y như một xe máy phân khối lớn. Xe điện Xmen còn nổi bật ở vận tốc khủng lên đến 60km/h.

 

 

>>>>Có thể bạn chưa biết: Xe máy điện có những ưu điểm gì ?

 

4. Xe đạp điện Bridgestone - Nhật Bản


 Được đánh giá cao về chất lượng mang thương hiệu xe đạp điện Nhật Bản, Bridgestone rất được lòng những khách hàng khó tính. Ưu điểm gọn nhẹ, dễ di chuyển. Đặc biệt Bridgestone thiết kế cả xe dùng Acquy và Pin, phụ tùng chính hãng rất phù hợp với cuộc sống đô thị. Với dòng Bridgestone SLI48 dùng Pin Litium Ion nhỏ gọn cân nặng chưa tới 2kg nhưng đi được quãng đường lên đến 100km trong 1 lần sạc. Với ưu điểm này người tiêu dùng có thể mặc sức di chuyển mà không phải lo lắng phải dắt bộ dọc đường.


 


 

 Trên đây là TOP4 xe điện ưu việt nhất trên thị trường phù hợp cho người đi làm, nội trợ, học sinh sinh viên, với những ưu việt kết hợp với kiểu dáng những dòng xe điện này đang được đánh giá là mẫu xe sẽ phổ thông sẽ thống lĩnh thị trường năm 2014.



Thương hiệu xe đạp điện JVC, GiantXmen, Bridgestone  đã cho ra đời những chiếc xe không chỉ thu hút bỏi thiết kế mà đạt chất lượng cao phụ tùng chính hiệu, kiểu dáng thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi. Mẫu xe đang được các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, dân công sở và các bà nội chợ lựa chọn làm phương tiện di chuyển hàng ngày. đê mua xe hãy đến thế giới xe điện hn, hcm, tb, bmt... của hệ ...




 

Hotline liên hệ để được tư vấn:
Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888
Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707
---------

 

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC
*Hà Nội 
(1) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội 
(2) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội 
(3) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội 
(4) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội 
(5) 40 Ô Chợ Dừa. Quận Đống Đa. Hà Nội
(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nộ
*Thái Bình
(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình
*Hồ Chí Minh 
(8) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM
(9) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM
*Đắk Lắk 
(10) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
*Quảng Bình
(11) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình
(12) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình


Bài viết khác

Chấp nhận thanh toán miễn phí