Tuyệt chiêu giúp bạn thông qua quá trình xét duyệt mua xe đạp điện trả góp 2020

Trả góp là một hình thức đang được áp dụng phổ biến trên mọi lĩnh vực. Từ nhà cửa, xe cộ cho đến các thiết bị điện tử thường dùng đều có thể mua được thông qua hình thức trả góp.

 

tuyệt chiêu mua trả góp xe đạp điện đậu 99%

Tuyệt chiêu giúp bạn đậu 90% khi mua xe đạp điện trả góp 

 

Đối với xe đạp điện, xe máy điện cũng thế, nếu bạn không muốn chi một khoảng tiền lớn để mua ngay hay tài chính chưa đủ. Thì mua trả góp xe đạp điện, xe máy điện là phương án tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên, việc mua trả góp không phải lúc nào cũng thuận lợi, nhất là khâu xét duyệt hồ sơ rất nhiều trường hợp không thể sử dụng hình thức trả góp mặc dù họ có đầy đủ giấy tờ.

 

Chính vì thế ở bài viết này mình sẽ bật mí cho các bạn một số tuyệt chiêu để hồ sơ mua xe đạp điện trả góp được xét duyệt cao hơn nhé!

 

Các tuyệt chiêu tăng cao khả năng xét duyệt hồ sơ mua xe đạp điện trả góp

 

Mua xe điện trả góp


>>>Tham khảo: Sự thật về mua trả góp xe đạp điện hiện nay


+ Nếu bạn là người đang vây nợ ngân hành hoặc có tiểu sử nợ xấu thì tốt nhất bạn không nên tham gia mua trả góp. Vì chắc chắn 100% hồ sơ sẽ không được duyệt và làm mất thời gian của bạn thôi. Cách tốt nhất cho bạn chính là nhờ người thân đứng đăng ký trả góp hộ.

 

+ Nếu bạn có các khoản trả góp khác thì nên thanh toán nốt hợp đồng. Như vậy tỉ lệ hồ sơ được xét duyệt cao hơn 80%. Nếu trả góp trước đó mà bạn thành toán đầy đủ không chậm chế thì chắc 99% hồ sở của bạn sẽ được xét duyệt thành công.

 

+ Làm thủ tục mua xe điện trả góp bạn nên cung cấp thông tin một cách chính xác nhất để đạt độ tin cậy và tỷ lệ xét duyệt cao hơn. Mọi thông tin giấy tờ như CMT, sổ hộ khẩu phải rõ ràng.

 

+ Cung cấp số điện thoại người tham chiếu là người thân của bạn như: bố mẹ, con cái, anh chị, vợ chồng…Và báo trước với họ về việc mua trả góp nhé.

 

+ Thường mua xe đạp điện trả góp quý khách thường phải thanh toán trước 10-20% giá trị của xe. Tốt nhất bạn nên thanh toán từ 30-40% giá trị của xe thì tỉ lệ xét hồ sơ sẽ tăng cao hơn nhiều.

 

mua xe đạp điện trả góp trả trước 30%

Tăng tỉ lệ xét duyệt hồ sơ thành công với 30% giá trị xe

 

Đây là một số tuyệt chiêu giúp tăng tỉ lệ xét duyệt hồ sơ mua trả góp xe đạp điện. Hy vọng nó sẽ có ích đến quá trình làm thủ tục trả góp của bạn. Thế giới xe điện có hỗ trợ mua xe điện trả góp với thủ tục rất đơn giản và nhanh chóng.

 

Thủ tục mua xe điện trả góp tại Thế Giới Xe Điện

 

+ Quý khách hàng có thể làm thủ tục trả góp tại trực tiếp tại các showroom hệ thống. Ngoài ra các bạn có thể gửi thông tin để xét duyệt hồ sơ trước tại chính website: thegioixedien.com.vn 

 

+ Sau khi nộp hồ sơ online thì sẽ có cuộc gọi thẩm định từ Ngân hàng trong vòng 5-10 phút để thông báo kết quả xét duyệt hồ sơ.

 

+ Nếu kết quả xét duyệt thành công quý khách hàng sẽ mang hồ sơ làm thủ tục bảo gồm: CMT/Thẻ căn cước + Sổ hộ khẩu đến chi nhánh gần nhất để làm thủ tục trực tiếp. Quý khách hàng có thể hẹn giờ làm thủ tục tránh mất thời gian. Thời gian làm thủ tục mất tầm 15-20 phút.

 

mua xe đạp điện trả góp 2020

Xe đạp điện JVC S600i chính hãng

 

Sau khi thủ tục mua xe đạp điện trả góp kết thúc quý khách hàng có thể lấy xe về. Thế giới xe điện có dịch vụ giao xe tân nơi hoàn toàn miễn phí. Mỗi tháng quý khách trả góp không cần phải đến cửa hàng mà có thể đến các hệ thống FPT, Thế Giới Di Động, Ngân hàng… để thanh toán. Đặc biệt trong thời đại 4.0 quý khách có thể thành toán trực tiếp trên các ứng dụng: Momo, internet banking…


>>> Trích nguồn: Thủ tục mua xe máy 50cc và xe điện tại thế giới xe điện


Hy vọng với chia sẻ trên quý khách có thêm ít nhiều thông tin hữu ích để sở hữu cho mình một chiếc xe đạp điện chất lượng

 

Hotline liên hệ để được tư vấn:
Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888
Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707
---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC
*Hà Nội 
(1) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội 
(2) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội 
(3) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội 
(4) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội 
(5) 40 Ô Chợ Dừa. Quận Đống Đa. Hà Nội
(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nộ
*Thái Bình
(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình
*Hồ Chí Minh 
(8) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM
(9) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM
*Đắk Lắk 
(10) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
*Quảng Bình
(11) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình
(12) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

Bài viết khác

Chấp nhận thanh toán miễn phí