Top 3 mẫu xe đạp diện hottrend dành cho giới trẻ năm 2020

Top 3 mẫu xe đạp diện hottrend dành cho giới trẻ năm 2020

Xe đạp điện là một phương tiện gắn liền với tuổi trẻ, bởi xe đạp điện không chỉ mang lại phong cách sành điện, style còn mang đến sự an toàn khi lưu thông trên đường. Chính vì vậy, những năm gần đây, xe đạp điện được giới trẻ rất ưa chuộng, điển hỉnh dưới đây là những mẫu xe đạp điện hot nhất sự kiến sẽ chiếm được cảm tình của giới trẻ.

Xe đạp điện Ninja Dibao


Đầu tiên, lọt vào danh sách đề cử chính là model Ninja Dibao, đây là một thương hiệu chiễm lĩnh thị trường ngay từ khi ra mắt bởi thiết kế năng động, trẻ trung rất phù hợp với sự năng động của giới trẻ.

Về thiết kế: Nhỏ gọn, phù hợp với mọi dáng người đặc biệt rất thích hợp với dáng nhỏ nhắn của các bạn nữ.

Xe điện JVC Jeek Plus 2020

Ngoài ra, đây là một mẫu xe có tính ứng dụng cao bởi phần cốp xe được thiết kế phía trước vừa mang đến sự tiện lợi lại giúp phần thiết kế của xe thêm chắc chắn và hợp model.

Thiết kế tổng thể xe mềm mại, với đường khung xe uốn cong cân đối, phù hợp với mọi địa hình. Sự kết hợp xoắn giảm sóc giúp người di chuyển luôn trong trạng thái êm ái nếu không may gặp phải ổ gà trên đường.

Về màu sắc: Rất đa dạng, với sự kết hợp hài hòa giữa các mảng màu chính như: đen và trắng đỏ, cam, vàng, hồng, xanh cốm, nhấn nhá những hoạt tiết khác màu giúp toát lên vẻ trẻ trung và vô cùng ấn tượng.

Tóm lại, với một mức chi phí phù hợp cùng với thiết kế đẹp mắt và độ bên cao đây chính là một mẫu xe đạp điện phù hợp với học sinh, sinh viên. Dự kiến, mẫu xe Ninja Dibao sẽ khuynh đảo năm 2020.

Xe đạp điện Bluera Cap X


Tiếp đến, đây là một dáng xe đâm chất sport, khá thích hợp với các bạn nam với tính cánh mạnh mẽ hay dành cho các bạn nữ cá tính. Dòng xe này đến từ Nhật Bản, là model mới nhất năm 2020.

Xe điện Nike Bike Q9

Về thiết kế: Thiết kế khỏe khoắn, dáng thể thao. Điểm chú ý là mẫu xe này sở hữu khung xe chắc chắn được chế tạo từ carbon nguyên chất được sơn tĩnh điện và phủ 7 lớp Nano. Cho nên, đây là dòng xe đảm bảo có tuổi thọ rất cao.

Xe tải được 180kg, vận hành êm ái trên đường, động cơ khỏe với vận tốc 50km/ giờ.

Đặc tính nổi trội của những dòng xe đến từ Nhật Bản là họ luôn chú trọng sự an toàn được trang bị từ lốp xe đến linh kiện lắp ráp. Được lắp đặt phanh đĩa đằng trước kết hợp phanh cơ tạo sự an toàn tuyệt đối khi di chuyển trên được. Điểm mạnh của xe là lao dốc nhanh, di chuyển tốt trên mọi địa hình cùng lò xo giảm xóc.

Về màu sắc: Xe có 4 màu chủ đạo: Trắng, đen, xanh đỏ. Mỗi màu đều có nét đẹp và cá tính riêng.

Xe đạp điện Pega Cap A9


Một thiết kế tiếp theo không thể nhắc đến chính là xe đạp điện Pega Cap A9, nhìn sơ qua mẫu xe này ta liên tưởng tới hơi giống với thiết xe dòng xe bò điên M133, tuy nhiên coi kỹ lại thì đây là một thiết kế khá hoàn hảo.
Dòng xe này thuộc hãng Pega được sản xuất với tiêu chuẩn Châu Âu cùng kiểu dáng thời trang rất hiện đại.

xe đạp điện không ga được

Hãng này thiên về độ an toàn cao cho nên toàn bộ khung được làm từ hợp kim thép dày đến 2mm, ngoài ra được sơn tĩnh điễn nhựa nguyên chất.

Ngoài ra, toàn bộ hệ thống động cơ của xe được đảm bảo chống rỉ sét và chống nước tuyệt đối để an toàn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.

Bên cạnh đó, với vành đúc cùng phanh đĩa, giảm sóc cao cấp giúp người lái làm chủ được mọi địa hình. Dòng xe này với vận tốc xe 40km/giờ và thời gian sạc acqui vô cùng ấn tượng lên tới 75km/1 lần sạc.

Bên trên là top 3 mẫu xe đạp điện Hà Nội dự kiến sẽ khuynh đảo thị trường năm 2020. Đây là những mẫu xe vừa có thiết kế đẹp mắt lại an toàn, giá cả phù hợp với giới học sinh sinh viên. Để mua được những chuếc xe đạp điện hợp thời, với giá cả phù hợp thì hãy đến showroom Thế Giới Xe Điện để nghe tư vấn.

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCO-sPhH4WFrmYN0xFBGckLA?view_as=subscriber 

 

Facebook: https://www.facebook.com/fan.xedapdien/ 

 

Có thể bạn quan tâm: Hãng xe uy tín đáng mua trong năm 2020

Bài viết khác

Chấp nhận thanh toán miễn phí