Khám Phá 2 Mẫu Xe Máy Điện Nioshima Mới Nhất 2020

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã xe điện đa dạng đến từ các hãng khác nhau. Nioshima là một trong những thương hiệu thành công với các mẫu mã mới nhất ấy. Hai mẫu xe máy điện bán chạy nhất hiện nay chính là Gogolo và Vespas. Cùng chúng tôi khám phá ngay hai mẫu xe máy điện Gogo Nioshima 2020 và Nioshima LX phanh đĩa có gì đặc biệt mà thu hút nhiều người như vậy.


Xe Máy Điện Nioshima LX Phanh ĐĩaXe Máy Điện Gogo Nioshima 2020

Xe máy điện Gogo Nioshima 2020 và Nioshima LX phanh đĩa


  1. 1. Xe máy điện Gogo Nioshima 2020 – 14.500.000 đồng

 

Dòng xe này ấn tượng bởi lối thiết kế vô cùng đặc biệt. Thông thường các mẫu xe khác có kết cấu cong hình chữ S hoặc cắt gãy ở nhiều vị trí, nhưng sản phẩm này lại thiết kế cong tròn một mạch tạo hình móc câu về phía đuôi xe vô cùng bắt mắt. Đường nét bo tròn uyển chuyển, tối giản hầu hết các góc cạnh tạo thành những đường cong nhẹ nhàng. Toàn xe chia làm ba mảng với hai màu kết hợp với nhau ăn ý, các chi tiết phân bố đều nhau tạo thành bố cục tổng thể gọn gàng.

 

Xe máy điện Gogo Nioshima 2020

Xe máy điện Gogo Nioshima 2020


Xe máy điện Gogo Nioshima 2020 được lắp đặt trang thiết bị vô cùng hiện đại, tiêu biểu là hệ thống đèn led cùng mặt đồng hồ điện tử. Xe sử dụng full led cho toàn bộ hệ thống đèn trước và sau tăng khả năng chiếu sáng, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Đèn pha cùng đèn xinhanh tạo thành cụm nằm ngang phía trước mặt nạ, đèn hậu tích hợp đèn xinhan trải dài sang hai bên vô cùng ấn tượng. Điểm nhấn khác chính là dải đèn định vị gắn ở đầu xe. Đầu xe thiết kế đặc biệt tựa như phiên bản đĩa bay thu nhỏ trông bắt mắt. Mặt đồng hồ điện tử hiện đại, hiển thị khá đầy đủ các thông tin hữu ích khi di chuyển trên đường.


Xe máy điện Gogo Nioshima 2020

Xe máy điện Gogo Nioshima 2020

 

Xe máy điện trang bị động cơ có khả năng chống nước tốt, đi mưa, đi qua vùng ngập nước dể dàng. Các bài test nước mà hãng thực hiện nhiều lần để kiểm nghiệm khả năng chống nước của xe là tốt vượt xa mong đợi.

 

Gogo Nioshima chạy với vận tốc 50km/h, quãng đường di chuyển xa 80km, có khi lên đến 90km trong một lần sạc nếu di chuyển tiết kiệm. Động cơ công suất 1000W cho khả năng vận hành tốt cùng với đó là những tiện ích thật sự hữu ích với người dùng.

 

Xe máy điện Gogo Nioshima 2020

Xe máy điện Gogo Nioshima 2020


  1. 2. Xe máy điện Nioshima LX phanh đĩa – 13.500.000 đồng

 

Xe máy điện Nioshima LX với thiết kế kiểu dáng Vespas sang trọng, nhiều màu sắc nổi trội khác nhau. Sản phẩm này có giá thấp hơn chiếc Gogo Nioshima phía trên nhưng chất lượng cũng như mặt thiết kế cũng không hề kém cạnh.


Xe máy điện Nioshima LX phanh đĩa

Xe máy điện Nioshima LX phanh đĩa


Mỗi sản phẩm Vespas đều có lối thiết kế tương tự nhau nhưng đằng sau đó là sự cải tiến và những đặc điểm riêng biệt. Tiêu biểu chính là mặt trước của xe, mặt nạ mạ kim loại sáng bóng, logo Nioshima in nổi đẳng cấp thương hiệu. Mặt trước tạo khối kết hợp với đó là dải led định vị kiểu dáng đặc biệt, đèn xinhanh gắn 3 dải led móc câu. Điểm khác biệt tiếp theo là lắp đặt 4 dải led 2 bên thân xe. Nioshima LX trở nên lộng lẫy, đẹp mắt hơn khi di chuyển trong đêm. Hệ thống đèn phân tầng mang lại giá trị thẩm mỹ cao.


Xe máy điện Nioshima LX phanh đĩa

Xe máy điện Nioshima LX phanh đĩa

 

>>> Xem thêm: Xe máy điện vespas dibao pansy s – thiết kế thời thượng, kiểu dáng sang trọng


Toàn bộ vỏ xe được làm từ nhựa ABS cao cấp chắc bền cùng cới đó là lớp sơn tĩnh điện sáng bóng có độ bền cao, giữ màu tốt theo thời gian.

 

Xe máy điện sử dụng động cơ mạnh mẽ công suất 1200W cho khả năng di chuyển vượt trội. Bộ khung chắc chắn, động cơ khỏe mạnh nên xe có thể leo dốc chung cư một cách dể dàng.

 

Trang thiết bị hiện đại, phanh đĩa bánh trước, vành đúc, lốp không săm giúp xe di chuyển san toàn. Khoảng sáng gầm vừa phải, hệ thống dẫn động nhịp nhàng, phuộc giảm xóc hoạt động hiệu quả giúp xe đi êm ái qua những đoạn đường không bằng phẳng.


Xe máy điện Nioshima LX phanh đĩa

Xe máy điện Nioshima LX phanh đĩa

 

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Nioshima luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thiết thực, chất lượng nhất. Hãng không ngừng nâng cấp và phát triển, cho ra những sản phẩm mới chất lượng cao phục vụ nhu cầu ngày càng gắt gao của người tiêu dùng. Tiêu biểu chính là hai sản phẩm xe máy điện mới nhất của hãng là Gogo Nioshima và Nioshima LX.

 

Hy vong, qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn với về hai chiếc xe máy điện này. Để mua xe, hãy đến Thế Giới Xe Điện – siêu thị xe điện lớn nhất Việt Nam.



Xe máy điện Nioshima LX tích hợp nhiều công nghệ hện đại

 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những hãng xe lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

Hotline liên hệ để được tư vấn

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 ---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

*Hà Nội

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

*Thái Bình

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

*Hồ Chí Minh

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

*Đắk Lắk

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

*Quảng Bình

(12) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình

(13) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

 

Bài viết khác

Chấp nhận thanh toán miễn phí