KHÁM PHÁ 5 ĐIỂM TẠO NÊN NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA XE MÁY ĐIỆN GOGO NIOSHIMA 2020

 

Mỗi dòng xe điện ra đời đều có những nét riêng biệt về kiểu dáng lẫn thiết kế tạo nên tính đặc biệt của mình. Và xe máy điện Gogo Nioshima 2020 cũng vậy, một sản phẩm xe điện chất lượng cao với tính thời thượng tạo nên sự khác biệt của mình. Cùng đi qua 5 điểm tạo nên sự đặc biệt ấy của chiếc xe này.

 

Xe Máy Điện Gogo Nioshima 2020

Xe Máy Điện Gogo Nioshima 2020

 

5 đặc điểm tạo nên sự khác biệt của xe máy điện Gogo Nioshima 2020

 

Thiết kế thời trang, kiểu dáng hiện đại

 

Chiếc xe máy điện Gogo Nioshima 2020 thật sự gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại đặc trưng của dòng xe Gogolo. Dòng xe này nổi bật với thiết kế của những đường cong bo tròn từ mặt trước ra sau đuôi xe. Kiểu sáng xe không quyến rũ cong hình chữ S như những sản phẩm khác mà thanh thoát hơn, cong nhẹ nhàng móc câu ấn tượng. Là dòng xe kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, tính trung tính phù hợp với cả phái nam và phái nữ nhất là những bạn trẻ.

 

Xe khoát trên mình những bộ trang phục trẻ trung nhiều màu sắc, sự kết hợp hài hòa giữa các mảng màu tăng thêm tính tinh tế cho mình. Áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại nên màu sắc dàn áo luôn được bền vững theo thời gian.

 

Xe Máy Điện Gogo Nioshima 2020

Xe Máy Điện Gogo Nioshima 2020

 

Bộ khung xe chắc khỏe, chịu tải trọng 220kg có thể di chuyển hai người trưởng thành mà không cần quan ngại gì. Tấm dè trước to dài nhô ra ngoài chắn bùn tốt tựa như chiếc mũ có diềm lưỡi trai to tướng.

 

Hệ thống đèn ấn tượng

 

Thật sự ấn tượng với cách thiết kế đèn ở chiếc xe mày. Hệ thống đèn trước tạo thành cụm nằm ngang đặt ở mũi xe, đèn hậu trải dài từ trái sang phải tích hợp đèn xinhan trông cực kì bắt mắt.

 

Sử dụng đèn pha led tăng khả năng chiếu sáng, tiết kiệm tối đa nhiên liệu điện cũng như ốp đèn không bị ố vàng sau một thời gian sử dụng. Đèn xinhan trước sau và đèn hậu cũng được trang bị như vậy. Ngoài ra, xe trông bắt mắt hơn với hai dải đèn định vị sáng màu đặt ở đầu xe và viền theo khung đèn pha.

 

Xe Máy Điện Gogo Nioshima 2020

 Cụm đèn phía trước ấn tượng


Đầu xe thiết kế khác biệt, mặt đồng hồ điện tử hiện đại

 

Thiết kế đầu xe cong khác biệt, hiện đại cùng với hiệu ứng đèn định vị trông như một chiếc đĩa bay thu nhỏ. Mặt đồng hồ in liền trên bề mặt đầu xe, kích thước hình elip nhỏ gọn. Đồng hồ điện tử hiện đại hiển thị đầy đủ những thông tin hữu ích như mức Pin, vận tốc, quãng đường, tín hiệu xinhan,…và không bị chóe khi đi ngoài trời nắng. Cùng với đó là khả năng cống nước đạt chuẩn chất lượng cao nên việc đi nắng đi mưa trở nên dể dàng.

 

Xe Máy Điện Gogo Nioshima 2020

Đầu xe máy điện thiết kế ấn tượng

 

>>> Xem thêm: Khám Phá 2 Mẫu Xe Máy Điện Nioshima Mới Nhất 2020


Động cơ khỏe mạnh

 

Tuy không nổi trội hơn các dòng xe khác nhưng Gogo Nioshima cũng sở hữu cho mình động cơ khỏe mạnh công suất 1000W cho vận tốc đạt được 50km/h tương đương với những chiếc xe máy chạy xăng 50cc trên thị trường hiện nay. Cùng với đó là khả năng chống nước giúp xe đi mưa, đi qua vùng ngập nước an toàn.

 

Xe Máy Điện Gogo Nioshima 2020

 Xe Máy Điện Gogo Nioshima 2020


Được sản xuất bởi hãng Niosima

 

Và cuối cùng là đặc điểm đặc biệt nhất chính là xe được sản xuất bởi hãng Nioshima danh tiếng với những sản phẩm xe chất lượng cao. Trên thị trường có thể có nhiều chiếc Gogolo nhưng chúng là duy nhất đối với mỗi thương hiệu, đặc biệt là Nioshima.

 

Xe Máy Điện Gogo Nioshima 2020

Xe Máy Điện Gogo Nioshima 2020

 

Tính tiện dụng của xe máy điện Gogo Nioshima 2020

 

Một chiếc xe máy điện càng nên sử dụng khi mà chúng tích hợp nhiều tiện dụng cùng trang thiết bị điện tử hiện đại, Gogo Nioshima 2020 cũng vậy. Xe có vóc dáng thanh thoát, cao vừa phải, yên xe làm từ da tổng hợp cao cấp kết hợp với sàn để chân tạo tư thế ngồi thoải mái. Sàn để chân rộng chống chơn trượt, có thể dắt thú cưng đi dạo trên chiếc xe này. Ổ sạc nằm dưới vị trí yên xe tiện lợi có nắp đậy an toàn chống nước xâm nhập. Xe trang bị hệ thống điện tử hiện đại, sử dụng chìa khóa từ thông minh, khóa chống trộm, định vị vị trí xe an toàn,…

 

Xe Máy Điện Gogo Nioshima 2020

Xe Máy Điện có cốp xe to

 

Như vậy, với 5 đặc điểm tạo sự khác biệt cùng những tiện ích tiện lợi mà xe máy điện JVC Gogo Nioshima 2020 mang lại có làm bạn hài lòng. Để chọn mà mua xe máy điện, hãy đến các showroom gần nhất của Thế Giới Xe Điện. Giá lăn bánh của xe hiện này là 14.500.000 đồng, đã giảm 2 triệu đồng so với giá niêm yết.

 

 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những hãng xe lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

Hotline liên hệ để được tư vấn

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 ---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

*Hà Nội

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

*Thái Bình

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

*Hồ Chí Minh

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

*Đắk Lắk

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

*Quảng Bình

(12) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình

(13) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

Bài viết khác

Chấp nhận thanh toán miễn phí