Xe Ga 50cc Crea HSV3 Hyosung Korea

Xe Ga 50cc Crea HSV3 Hyosung Korea Xe Ga 50cc Crea HSV3 Hyosung Korea Xe Ga 50cc Crea HSV3 Hyosung Korea Xe Ga 50cc Crea HSV3 Hyosung Korea Xe Ga 50cc Crea HSV3 Hyosung Korea Xe Ga 50cc Crea HSV3 Hyosung Korea Xe Ga 50cc Crea HSV3 Hyosung Korea Xe Ga 50cc Crea HSV3 Hyosung Korea
Giá cũ: 26.400.000₫

Giá bán:  23.900.000 

Kho: Còn hàng
Chính sách & khuyến mãi
  • Tặng mua trả góp lãi suất thấp.
  • Tặng mũ bảo hiểm trị giá 220.000đ
  • Miễn phí vận chuyển bán kính 100km
  • Tặng gói cưu hộ xe điện tận nơi miễn phí trong 1 năm
  • Miễn phí 1 đổi 1 trong ba ngày
  • Bảo hành thân xe 3 năm, phụ kiện 1 năm
  • Cam kết nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái đền gấp 5 lần giá trị sản phẩm
Điểm còn hàng

Điện thoại  :  024.2210.8888  -  0966.888.887.

Thời gian làm việc  :  từ 8h30 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần.

THÔNG TIN CHUNG
Hãng xe Hyosung
Xuất xứ Liên doanh
Bảo hanh động cơ

1 năm

Bảo hành Khung xe 3 năm
Bảo hành Ác quy, Pin 6 tháng
NGOẠI HÌNH
Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao

1720mm x 660mm x 1160mm

Yên xe

760 mm

Đường kính bánh xe

Vành xe 10 inch

Mầu sắc có bán Đủ màu
ĐẶC ĐIỂM
Động cơ

Xăng không chì (octane ≥92), 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí

Vận hành

Tự động có nút đề

Vận tốc tối da

50 km/h

Tải trọng

140 kg

Trọng lượng xe

89 kg

Quãng đường di chuyển

1.98 lit xăng / 100km

Phanh trước/sau

Phanh cơ

Dung tích bình xăng

3,9 lít

Loại acquy

13V6Ah

Vành xe

Hợp kim đúc

Lốp

Không xăm

Giảm Xóc

Ống lồng, lò xo trụ đơn giảm chấn thủy lực

Phụ kiện đi kèm theo xe Gương, sổ bảo hành

Xe ga 50cc Crea Scooter Hyosung có chất lượng cao với hàng loạt cải tiến mang tính đột phá của năm 2022. Hyosung là hãng tiên phong khi mang dòng Crea 50cc về Việt Nam và trải qua nhiều năm phát triển và nâng cấp các mẫu xe Crea Hyosung luôn có chất lượng hàng đầu ở Việt Nam và phiên bản mới nhất hiện nay của hãng Hyosung chính là chiếc Crea Scooter Hyosung. Hãy cùng mình tìm hiểu chiếc xe ga 50cc Crea Scooter Hyosung đời mới này có những tính năng nổi bật gì nhé!

xe ga 50cc Crea Scooter Hyosung

CHẤT LƯỢNG ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU HYOSUNG HÀN QUỐC


Hyosung là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và đã có nhà máy sản xuất ở Việt Nam. Chất lượng các mẫu xe máy 50cc Hyosung luôn đạt chất lượng cao sáng ngang với các thương hiệu lớn nổi tiếng khác như Dibao, Kymco, SYM, Honda, Yamaha trên thị trường.


Đặc biệt phiên bản Crea Scooter Hyosung 50cc là phiên bản mới nhất của hãng là dòng xe tiên phong trong năm 2022 nên hãng áp dụng hàng loạt công nghệ mới, cải tiến toàn bộ về kiểu dáng hình thức đến cả động cơ.


xe 50cc crea scooter hyosung


THIẾT KẾ HÌNH THỨC MỚI ĐẲNG CẤP THỜI TRANG


Xe ga 50c Crea Scooter Hyosung mang hình dáng thiết kế hoàn toàn mới, nhìn xe đẹp và thời trang hơn so với các dòng Crea 50cc trước đây. Ở phiên bản này chiếc Crea Scooter Hyosung thiết kế nhìn sắc nét hơn chất lượng hơn. Toàn bộ linh kiện của xe đều được nhập khẩu 100% từ hãng Hyosung Hàn Quốc, trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra về chất lượng hãng Hyosung mới tung mẫu Crea Scooter này ra thị trường.


Khung xe được làm từ hợp kim cao cấp cực kỳ chắc chắn, phủ lên đó là một lớp sơn đen tĩnh điện giúp khung xe bền bỉ không bị gỉ sét trong thời gian sử dụng. Dàn áo xe được làm bằng nhựa ABS cao cấp thế hệ mới dày dặn tạo khung ngoài cực kỳ cứng cáp cho xe. Khác hẳn với các dòng Crea 50cc khác trên thị trường dàn nhựa khá mỏng dễ rạn nứt mỗi khi bị va chạm đổ ngã xe, còn với Crea Scooter Hyosung 50cc này bạn có thể cảm nhận bằng cách cảm nhận sờ vào thử dàn áo của xe sẽ cảm thấy sự đầy đặn cứng cáp hơn rất nhiều.

xe tay ga 50cc Crea Scooter Hyosung

Phần mặt nạ trước của xe của xe nổi bật với một tấm lọc chắn gió bằng hợp kim mạ crom cao cấp tăng tính thẩm mỹ cho xe. Khác với Crea 50cc trước đây xi nhan thường thiết kế đối xứng ở hai bên đèn pha, còn với Crea Scooter Hyosung bản 2022 này xi nhan trước của xe thiết kế nằm ở mặt nạ trước kích thước lớn bọc ốp vàng và có viền kim loại xung quanh.


Phần đầu xe nổi bật được mạ crom sáng bóng có khả năng chống gỉ tốt đảm bảo sử dụng trong thời gian dài vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao. Chiếc đèn pha sử dụng bóng halogen cao cấp cho khả năng chiếu sáng ấn tượng đảm bảo an toàn khi di chuyển qua các đoạn đường tối. Còn phần đèn hậu xi nhan sau thiết kế khá là tính tế nằm gọn ở phần đuôi giúp xe thon gọn hơn.


crea scooter hyosung 50cc


Bạn để ý phần thân xe máy 50cc Crea Scooter Hyosung này hãng có trang trí các đường viền kim loại mạ crom sáng bóng thiết kế chìm vào thân xe nhìn xe đẳng cấp hơn rất nhiều phải không nào. Điểm này cũng giúp xe trở nên nổi bật và bắt mắt hơn rất nhiều.


THIẾT KẾ NHỎ GỌN PHÙ HỢP VỚI LỨA TUỔI HỌC SINH


Crea Scooter Hyosung có thiết kế khá là nhỏ gọn, kích thước của xe: 1720mm x 660mm x 1160mm, chiều cao yên xe tầm 760mm nên các bạn học sinh có thể ngồi lái khá là thoải mái các bạn cao tầm 1m5 có thể ngồi chống chân rồi. Sàn để chân trên xe thiết kế rộng rãi, mặt sàn bằng phẳng thiết kế các đường rãnh chống trơn trượt. Bạn để ý thì phần sau sàn để chân có 2 chỗ nhô cao thì đó chính là chỗ gác chân cho người ngồi phía sau.


Trọng lượng xe tầm 89kg nên việc dẫn dắt xe khá là thoải mái và nhẹ nhàng, các bạn trẻ hiện nay cũng ưa chuộng các mẫu xe ga nhỏ gọn trọng lượng lại nhẹ như Crea Scooter Hyosung này.


xe máy 50cc Crea Scooter Hyosung

Yên xe được bọc đệm da cao cấp cho cảm giác ngồi êm ái thoải mái, kích thước yên đủ ngồi 2 người trên xe. Phần sau yên xe có một tay dắt bằng hợp kim đúc cực kỳ chắc chắn và cứng cáp được bo tròn các cạnh nên cầm dắt xe khá là thoải mái. Dưới yên xe là chiếc cốp siêu rộng có thể bỏ được nón bảo hiểm, thậm chí là túi xách. Bình xăng dung tích 3,9 lít được đặt ngay dưới yên xe có nắp làm bằng hợp kim cao cấp chống gỉ, chống oxy hóa đảm bảo không bị mài mòn sau thời gian dài sử dụng.


Tay lái xe thiết kế vừa tầm cho tư thế ngồi lái thoải mái không bị mỏi mệt sau mỗi hành trình trên xe. Các cụm công tắc thiết kế y như các dòng xe máy phổ thông với cụm bên trái là đèn pha/cos, xe nhan trái phải và còi báo hiệu. Còn bên phải là nút đề với công tắc bật tắt đèn xe.


XE GA 50CC CREA SCOOTER HYOSUNG CÓ ĐỘNG CƠ NÂNG CẤP MẠNH MẼ


Crea Scooter Hyosung 50cc trang bị động cơ cực kỳ khỏe khoắn mạnh mẽ thuộc top đầu hiện nay, xe chạy khoẻ không khác gì các dòng xe ga cao cấp cả. Với động cơ xăng 4 kỳ 1 xi lanh làm mát bằng không khí dung tích xi lanh 49,5cm3 cho phép Crea Scooter Hyosung có thể chạy với vận tốc trên 50km/h, leo dốc chạy 2 người rất khoẻ không hề có dấu hiệu bị yếu máy như các mẫu xe ga 50cc kém chất lượng trên thị trường.


crea scooter hyosung


Khả năng tiết kiệm xăng của dòng xe ga 50cc Crea Scooter Hyosung khá là ấn tượng khi mà áp dụng những công nghệ mới. Theo hãng công bố xe chạy trung bình 1,98 lít xăng cho 100 cây số.


Hệ thống giảm xóc áp dụng công nghệ giảm chấn thuỷ lực cao cấp cùng với bộ vành thép đúc đa chấu và bộ lốp béo không săm cho xe chạy êm ái và bo đường cực tốt. Nhất là khi di chuyển qua các đoạn đường mưa gió, trơn trượt xe vẫn đảm bảo được tính an toàn.


Hệ thống phanh cơ cao cấp cả trước và sau sẽ giúp người lái dễ dàng lái và làm chủ tốc độ của xe hơn. Tuy chỉ phanh cơ nhưng khả năng phanh rất nhạy, tay phanh được làm bằng kim loại rất là cứng cáp bóp nhả nhịp nhàng hoạt động tốt kể cả khi trời mưa.


xe ga 50 phân khối crea hyosung


Trên thị trường thì có rất nhiều nơi bán xe fake, xe nhái nên bạn cần tìm các đại lý uy tín để mua xe. Thế Giới Xe Điện chính là đơn vị phân phối độc quyền của hãng Hyosung ở Việt Nam, cam kết sản phẩm chính hãng chất lượng cao nhất thị trường.

 
>>> Video giới thiệu sản phẩm:



Crea Scooter HSV3 Hyosung - Mẫu Xe Ga 50cc Đẳng Cấp Chất Lượng Hàng Đầu 2022


Đánh Giá Xe Ga 50cc Crea Scooter HSV3 HYOSUNG Đời Mới Nhất 2022


Xe Ga 50cc Crea Scooter HSV3 Đời Mới 2022 Của Hãng HYOSUNG

Xem và so sánh với các sản phẩm tương tự

 


THẾ GIỚI XE ĐIỆN

Sự an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi "

Điện thoại : 024.2210.8888 - Hotline : 0966.888.887.

Thời gian làm việc từ 8h30 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần.


Chấp nhận thanh toán miễn phí