Xe Ga 50cc Vespa Ally A1 Japan 2023

Giá cũ: 23.700.000₫

Giá bán:  21.600.000 

Kho: Còn hàng
Chính sách & khuyến mãi
  • Tặng mua trả góp lãi suất thấp.
  • Tặng mũ bảo hiểm trị giá 220.000đ
  • Miễn phí vận chuyển bán kính 100km
  • Tặng gói cưu hộ xe điện tận nơi miễn phí trong 1 năm
  • Miễn phí 1 đổi 1 trong ba ngày
  • Bảo hành thân xe 3 năm, phụ kiện 1 năm
  • Cam kết nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái đền gấp 5 lần giá trị sản phẩm
Điểm còn hàng

Điện thoại  :  024.2210.8888  -  0966.888.887.

Thời gian làm việc  :  từ 8h30 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần.

THÔNG TIN CHUNG
Hãng xe

Ally

Xuất xứ

Thương hiệu Nhật

Bảo hành Khung xe 3 năm
Bảo hành Ác quy, Pin 6 năm
Motor 2 năm
NGOẠI HÌNH
Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao

1800mm x 660mm x 1150mm

Chiều cao yên xe 760 mm
Đường kính bánh xe

3.50 -10 TL

Mầu sắc có bán Đủ màu
ĐẶC ĐIỂM
Động cơ

Xăng không chì (octane ≥92), 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí. Công suất: 2,6Kw/8500 (r/min).

Vận hành

Tự động 

Vận tốc tối da

50 - 55 km/h

Tải trọng

160kg

Trọng lượng xe

92kg

Quãng đường di chuyển

1,98 lit xăng / 100km

Phanh trước/sau

Phanh đĩa 

Dung tích bình xăng

4 lít

Vành xe

Thép đúc

Lốp

Lốp không săm

Giảm Xóc

Ống lồng, lò xo trụ đơn giảm chấn thủy lực

Phụ kiện đi kèm theo xe Gương, sổ bảo hành

Cùng với sự phát triển của thị trường xe 50cc, mới đây hãng Ally đã cho ra mắt chiếc xe ga 50cc mới mang tên Vespa Ally A1 Japan. CHIẾC XE ĐƯỢC SẢN XUẤT TRÊN DÂY TRUYỀN CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN MỚI NHẤT 2023 KHÔNG XẢY RA LỖI HỎNG VẶT, KHÔNG HAY CHẾT MÁY, DỄ ĐỀ NỔ. Thiết kế xe được lấy cảm hứng từ dòng Vespa hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ lớn trong thị trường xe máy năm nay.


ĐIỂM QUA MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA XE GA 50CC VESPA ALLY A1


Ưu điểm trong thiết kế


Lấy ý tưởng từ dòng Vespa, Ally A1 được thiết kế theo phong cách Italia với những nét cổ điển nhưng vẫn hiện đại với sự đổi mới, phù hợp với thị hiếu sử dụng của các bạn trẻ hiện nay. Vẻ bề ngoài của xe được chú ý đến với nước sơn cao cấp, sử dụng công ngệ sơn theo tiêu chuẩn châu Âu, khả năng chống mài mòn cũng như chống phai màu hiệu quả. Hiện tại, Vespa Ally A1 được ra mắt với 7 màu sắc thời thượng phù hợp với 7 phong cách khác nhau.


xe ga 50cc Vespa Ally A1 Japan


Nét đặc trưng của xe ga 50cc Vespa Ally A1 với thiết kế thân ong, mặt trước đèn phân tầng mang nét đẹp cao cấp. Ưu điểm với vỏ nhựa siêu bền, khả năng chịu lực tốt. Khung viền kim loại đảm bảo chắc chắn cùng độ sáng bóng sắt nét tô điểm thêm nét đẹp của xe.


Ally A1 là phiên bản xe tay ga 50cc Vespa được tối ưu kích thước với chiều dài 1800mm, chiều rộng xe là 660mm, chiều cao 1150mm và chiều cao yên xe ở mức 760mm. So với nhiều bản xe ga khác thì kích thước này của Vespa Ally A1 có sự nổi bật hơn, có thể dễ dàng nhận thấy nếu đặt các phiên bản này lại cạnh nhau. Đây cũng là ưu điểm của xe bởi chúng dễ chọn hơn, phù hợp với vóc dáng điều khiển.


Hệ thống đèn full led


Hệ thống đèn phân tầng mang nét đặc trưng ở dòng Vespa và xe 50cc Ally A1 này cũng có thiết kế như vậy với đèn pha/cos ở vị trí đầu xe và đèn xinhan ở phía mặt trước. Đèn chính phá cách với đường nét vuông vắn, góc cạnh trang điểm thêm dải led demi ở viền xung quanh. Trang bị đầy đủ chế độ pha/cos, di chuyển ở thành phố nhiều đèn đường cần bật ở chế độ đèn cos. Đèn xinhan áp sát vào bền mặt xe, chúng tạo hình chữ nhật ngang đặt đối xứng qua vị trí cà vạt xe.


xe ga 50cc Vespa Ally A1 Japan


Đèn hậu nằm ở vị trí gần cuối xe ga 50cc, gần sát với cảng sau. Chúng được tạo khối 3D lớn, sử dụng ốp màu đỏ nhằm phát ra ánh sáng cảnh báo dễ nhìn thấy. Đèn xinhan phía sau trải dọc đối xứng qua đèn hậu, chúng tích hợp với hệ thống đèn xinhan trước sau đảm bảo tín hiệu đồng bộ, hoạt động đều giúp quá trình xin đường như rẻ trái, phải dễ dàng hơn.


xe ga 50cc Vespa Ally A1 Japan


Ở đây, đèn xe sử dụng bóng led được sử dụng cho toàn bộ hệ thống giúp hỗ trợ tối đa ánh sáng, không bị chóa, không ảnh hưởng đến ốp đèn cũng như có độ bền cao.


Động cơ tiêu chuẩn Ally


Động cơ xe máy 50cc được Ally cải tiến đạt chất lượng chuẩn cho ra thị trường. Động cơ dung tích 49,5cm3 không yêu cầu người sử dụng phải có bằng lái nên càng thuận lợi để các đối tượng như học sinh, sinh viên sử dụng.


Cụ thể, xe ga 50cc Ally A1 sở hữu động cơ xăng không chì với octane ≥92, loại 4 thì, 1 xylanh, làm mát bằng không khí. Động cơ xe máy có công suất 2600W/8500 (vòng/phút), moment 3.2 N.m/6000 vòng/phút. Động cơ tiêu chuẩn đạt vận tốc max khoảng trên dưới 50 km/h, vận hành êm, tiết kiệm nhiên liệu.


xe ga 50cc Vespa Ally A1 Japan


Xe máy xăng tiết kiệm nhiên liệu


Xe 50cc nói chung và xe ga 50cc nói riêng đã và đang là chủ đề được nhiều người quan tâm đến. Hiện tại, so với dòng xe máy phân khối lớn hơn như 1250cc, 150cc,… thì xe tay ga 50 phân khối có buồng đốt hoạt động nhẹ nhàng hơn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.


Với xe ga 50cc Vespa Ally A1, chiếc xe này được hãng công bố thông số 1,98 lít xăng cho quãng đường 100km. Trong đó, dung tích bình xăng là 4 lít nên với mỗi lần đổ đầy bình là có thể đi được tối đa hơn 200km. So với các phiên bản xe khác thì Ally A1 giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phi sinh hoạt cho quá trình đổ xăng. Nhiều khách hàng mua xe trước đó đã khẳng định mức độ chính xác của thông số này.


xe ga 50cc Vespa Ally A1 Japan


An toàn cùng hệ thống phanh cao cấp


Hướng đến đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên nên vấn đề an toàn cũng được hãng Ally đặt lên hàng đầu. Ở phiên bản Vespa này, hãng Ally sẵn sàng trang bị cho xe bộ phanh đĩa chắc chắn được lắp đặt ở bánh trước, còn bánh sau là phanh tang trống.


Ngoài ra, sự kết hợp của bộ vành đúc cùng bánh không săm chuyên dụng với thiết kế rãnh sâu, bám đường tốt đảm bảo an toàn, di chuyển tốt kể cả đoạn đường trơn trượt.


xe ga 50cc Vespa Ally A1 Japan


Tiện ích cùng cốp lớn rộng rãi


Không gian chứa đồ như cốp xe, sànđể chân hay yên xe được Ally thiết kế cân xứng với kích thước của xe. Như đã nhắc đến, chiếc Vespa Ally là xe ga 50cc nhưng có kích thước cân đối hơn vì thế mà các không gian chứa đồ cũng rộng rãi hơn. Phần cốp chính có thể chứa mũ bảo hiểm, túi xách, có thể bỏ cả lap top. Phía trước là cốp phụ nằm ẩn bên trong, có học nhỏ, có khóa bên ngoài bảo hộ.


Yên xe, đổi thiết kế mới với hai mảng da màu sắc khác nhau được may vào nhau bằng đường chỉ đôi chắc chắc. Chúng phân bố vị trí hai khu vực người ngồi điều khiển và người ngồi ở sau. Được biết, yên xe khá dày dặn, đệm dày, da tổng hợp cao cấp chống mỏi tốt.


TỔNG QUÁT 10 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA XE GA 50CC ALLY A1


Như những mô tả chi tiết ở trên, chúng ta cùng điểm lại 10 ưu điểm vượt trội của chiếc xe máy 50cc Vespa Ally A1 này.:


  1.  1. Phong cách xe: Hiện đại và cổ điển theo phong cách Vespa Italia làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ.
  2.   2. Vỏ xe cao cấp là tự nhựa ABS, loại nhựa siêu bền thường được dùng cho lắp đặt xe máy chất lượng.
  3.   3. Khung viền kim loại chắc chắn, độ bóng từ chúng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho xe ga 50cc Ally A1.
  4.   4. Công nghệ sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn chân Âu trên nền nhựa ABS cao cấp giúp tăng độ bám màu rất tốt.
  5.   5. Hệ thống đèn xe tay ga 50cc Ally Full led trước sau, hiện đại và tiết kiệm.
  6.   6. Đồng hồ lớn, dễ nhìn, thông số hiển thị đầy đủ.
  7.   7. Động cơ đạt chuẩn Ally, độ bền cao, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.
  8.   8. An toàn cùng hệ thống phanh đĩa trước, phanh tang trống sau kết hợp với vành đúc cùng bánh không săm.
  9.   9. Chế độ hoạt động tốt, có thể di chuyển dưới mưa, xịt rửa xe an toàn mà không ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong.
  10.   10. Tiện tích cùng cốp lớn rộng rãi, chứa đồ thoải mái.


xe ga 50cc Vespa Ally A1 Japan


ĐIỂM NHẬN DIỆN XE GA 50CC VESPA ALLY A1 JAPAN


Gần như các mẫu xe ga 50cc Vespa hiện nay đều hướng đến tiêu chuẩn trong thiết kế nên nếu không phải là người chuyên thì khó có thể nhận biết ngay từ những lần đầu. Với chiếc xe 50cc Ally Japan này, để nhận diện được bạn có thể quan sát các đặc điểm sau:


  •   - Logo tên xe Ally A1 năm ở hai bên thân xe: Tên xe A1 tạo nổi đặt ở vị trí thân xe cùng tên hãng Ally ở bên cạnh, chúng đặt đối xứng hai bên thân xe dễ dàng sát. Ngoài ra, logo này còn được đặt ở mặt trước của xe.


  •   - Logo tên thương hiệu: Logo thương hiệu Ally được thiết kế tinh tế, đây là điểm nhận diện của hãng. Chúng được đặt ở mặt trước, vị trí trên đỉnh của cavat xe Ally A1.


  •   - Đèn vuông đặt trưng: Thiết kế đặc trưng của phiên bản Vespa Ally A1 này là chiếc đèn vuông vức góc cạnh, viền Crom bên ngoài, sử dụng bóng led.


  • Yên xe hai màu: Yên xe đổi mới với hai mảng màu nâu và đen kết hợp với nhau.


xe ga 50cc Vespa Ally A1 Japan


Dể dễ dàng phân biệt hơn, bạn nên nhìn thẳng vào logo thương hiệu cũng như tên xe vì đây là điều gần như bắt buộc có ở mỗi chiếc xe được bán ra. Nhờ vậy mà bạn có thể nhận biết được tên xe cũng như thương hiệu sản xuất. Ngoài ra, để chắc chắn hơn thì bạn có thể hỏi nhân viên bán hàng để họ tư vấn cụ thể khi mua xe để không bị nhằm lẫn.


Xe ga 50cc Vespa Ally A1 Japan được nhà sản xuất chăm chút tỉ mĩ trên từng thiết kế nhỏ cũng như các trang bị có trên nhằm tăng độ sắt sảo, nổi bật cũng như sự nhận diện so với nhiều phiên bản xe 50cc tương tự khác. Bạn nên tậu ngay một em Ally A1 Japan này để sử dụng trong năm 2023. Tại Thế Giới Xe Điện, chỉ cần bỏ ra con số hơn 20 triệu đồng là có thể sở hữu chiếc xe ga 50cc Ally chính hãng này.

Xem và so sánh với các sản phẩm tương tự

 


THẾ GIỚI XE ĐIỆN

Sự an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi "

Điện thoại : 024.2210.8888 - Hotline : 0966.888.887.

Thời gian làm việc từ 8h30 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần.


Chấp nhận thanh toán miễn phí