Xe Đạp Điện HT Bike H9 2021

Xe Đạp Điện HT Bike H9 2021 Xe Đạp Điện HT Bike H9 2021 Xe Đạp Điện HT Bike H9 2021 Xe Đạp Điện HT Bike H9 2021 Xe Đạp Điện HT Bike H9 2021 Xe Đạp Điện HT Bike H9 2021
Giá cũ: 9.500.000₫

Giá bán:  7.500.000 

Kho: Còn hàng
Chính sách & khuyến mãi
  • Tặng mũ bảo hiểm phong cách Italy trị giá 220 nghìn đồng.
  • Tặng mua trả góp lãi suất thấp.
  • Tặng mũ bảo hiểm trị giá 220.000đ
  • Miễn phí vận chuyển bán kính 100km
  • Tặng gói cưu hộ xe điện tận nơi miễn phí trong 1 năm
  • Miễn phí 1 đổi 1 trong ba ngày
  • Bảo hành thân xe 3 năm, phụ kiện 1 năm
  • Cam kết nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái đền gấp 5 lần giá trị sản phẩm
Điểm còn hàng

Điện thoại  :  024.2210.8888  -  0966.888.887.

Thời gian làm việc  :  từ 8h30 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần.

THÔNG TIN CHUNG
Hãng HT Bike
Xuất xứ Liên Doanh
Bảo hành Khung xe 3 năm
Bảo hành Ác quy 1 năm
Bảo hành Pin 2 năm
Động cơ 2 năm
NGOẠI HÌNH
Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao 1640mm x 640mm x 1200mm
Chiều cao yên xe 750 mm
Đường kính bánh xe Lốp: 486mm - Vành: 334mm
Mầu sắc có bán Đủ mầu
ĐẶC ĐIỂM
Động cơ 350W
Vận hành Tự động hoàn toàn
Vận tốc 35-40km/h
Tải trọng 140kg
Trọng lượng xe 40 kg
Quãng đường tối đa đi được khi pin đầy 45 km/1 lần sạc đầy
Sạc điện Tự động ngắt khi acquy đầy
Thời gian sạc 8 -10 giờ
Phanh trước/sau Phanh cơ
Loại acquy 4 acquy 12A
Lốp Không săm
Bảo vệ tụt áp  
Bảo vệ dòng  
Phụ kiện đi kèm theo xe Sạc, Khóa báo động chống trộm

Xe đạp điện HT Bike H9 mẫu xe mới của hãng HTbike tung ra thị trường vào năm 2020. Chất lượng tốt rất đáng mua trong phân khúc xe đạp điện giá rẻ hiện nay. Là mẫu xe đạp điện có nhiều cải tiến nhất trong các phiên bản xe đạp điện HT Bike. Hãy cùng tìm hiểu xem dòng xe đạp điện HT Bike H9 này có những cải tiến gì nhé!


xe đạp điện htbike h9

Xe đạp điện HT Bike H9 Japan Ebike


VỀ KIỂU DÁNG XE ĐẠP ĐIỆN HT BIKE H9

Dòng HT Bike H9 Japan Ebike vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng của mẫu xe điện m133 nhỏ gọn trẻ trung. Là mẫu xe đạp điện đáng mua dành cho học sinh. Kiểu dáng nhỏ gọn giúp các bạn dễ dàng luồng lách qua các khu vực đông đúc, tấp nập.

 

tay lái dáng xe điện htbike h9

 

Tay lái xe điện HT Bike H9 thiết kế khoa học

 

Phần tay lái của xe được thiết kế phù hợp và vừa tầm với vóc người nhỏ nhắn của các em học sinh, không quá cao cũng không quá thấp. Giúp cho việc đánh lái trở nên dễ dàng hơn. Hai bên tay lái là một loạt các cụm công tắc như ở bên phần tay ga thì có một công tắc tốc độ. Khi ấn vào nút này thì xe vận hành mạnh và nhanh hơn. Nếu bạn mới biết đi thì không nên sử dụng công tắc này hãy làm quen với xe bằng tốc độ vừa phải sau khi bạn đã thành thạo lái thì hãy sử dụng nút tăng tốc nhé.

 

cụm công tắc phải xe đạp điện htbike h9

Nút công tắc Sport tăng tốc


Còn ở bên cụm công tắc bên trái phần tay nắm thì trang bị các công tắc như đèn còi xi nhan cho bạn dễ dàng thao tác. Phần trên cùng chính là công tắc on/off bật đèn. Dưới đó là hệ thống xi nhan cả trước và sau, Và nút vàng chính hệ còi của xe. Với sự thiết kế khoa học giúp bạn dễ dàng làm quen và nắm bắt được sẽ đảm bảo cho bạn an toàn khi di chuyển tham gia giao thông.

 

công tắc trái xe đạp điện htbike h9


Đầu xe trang bị đồng hồ điện tử full led hiển thị rõ

 

Cải tiến hơn so với các phiên bản xe điện S8, S9 trước đó. Phần đồng điện tử của 2 phiên bản trước chưa được hoàn thiện cho hiển thị mờ không rõ ràng nhất là khi di chuyển trong trời nắng thì khỏi thấy luôn. Nhưng với phiên bản mới hiện nay xe đạp điện HT Bike H9 thì nó đã được đã cải tiến hơn. Mặt đồng điện tử to hơn và độ hiển thị cũng rõ và sắc nét hơn. Kể cả vào trời nắng gắt hay vào buổi tối thì chiếc đồng hồ này vẫn hoạt động tốt cho hiển thị rõ.

 

đồng hồ hiển thị xe đạp điện htbike h9

Đồng hồ điện tử full led hiện đại, sắc nét


Ngoài ra phần trước xe chính là bộ đèn led cao cấp, siêu tiết kiện điện năng. Với công nghệ full Led đến từ Nhật Bản vừa giúp xe chiếu sáng tốt vừa tiết kiệm điện không ảnh hưởng đến quãng đường di chuyển của xe. Cùng với đèn demi trắng viền quanh đèn pha càng làm tăng thêm điểm nổi bật và cá tính cho mẫu xe điện HT Bike H9 này.

 

xe đạp điện htbike h9 đèn led

Hệ thống đèn Led siêu tiết kiệm


Yên xe đạp điện HT Bike H9 được nâng to ra

 

Ở 2 phiên bản xe đạp điện HT Bike trước đây là S8 và S9 thì yên xe khi ngồi 2 người khá chật, không được thoải mái. Vì thế ở phiên bản H9 này hãng đã cho yên xe to ra ngồi 2 người lớn trên xe cũng rất thoải mái. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hiện nay của mọi người.

 

yên xe đạp điện htbike h9

yên xe đạp điện htbike h9

Yên xe rộng thoải mái ngồi 2 người


Sàn để chân rộng thoải mái

 

Sàn để của chiếc HT Bike H9 này vẫn được thiết kế rộng thoải mái. Kết hợp bề mặt nhám chống trơn chợt tốt không bị trợt chân khi di chuyển trên đường. Cùng với những đường rãnh thoát nước thiết kế khoa học giúp xe không bị ứ đọng nước khi di chuyển vào trời mưa.

 

sàn để chân rộng

 

Sàn để chân, tay lái, yên xe bộ 3 này được thiết kế vừa với tầm của học sinh cho đó khi lái bạn sẽ cảm thấy rất thích, không có sự mệt mỏi hay khó chịu khi ngồi lái trên mẫu xe đạp điện HT Bike H9 Japan Ebike này.

 

xe điện htbike h9

 

ĐỘNG CƠ XE ĐẠP ĐIỆN HT BIKE H9 KHỎE KHOẮN

Ngoài các cải tiến về kiểu dáng thiết kế ra thì phần động cơ cũng được nâng cấp nhưng không nhiều. Hiện xe đạp điện HTBike H9 trang bị động cơ 500W đã tối ưu công suất giúp xe có thể đi được vận tốc tối đa lên tới 35km/h. Nếu bạn đi bằng chế độ Sport thì có thể đạt vận tốc 40km/h nhé. Việc leo dốc, đèo 2 người trên chiếc xe đạp điện nhỏ nhắn này đã không còn khó khăn nữa rồi.

 

động cơ xe điện HT Bike H9

Động cơ xe đạp điện HTBIKE H9 cao cấp


Kết hợp với 4 bình acquy 12Ah trang bị cho xe giúp xe đi được 45-50km/1 lần sạc. Đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của các em học sinh. Nếu đi nhiều thì 1 ngày sạc 1 lần, Nếu đi ít thì có thể 2-3 ngày mới sạc điện cho xe. Vừa tiến kiệm chi phí lại vừa tiện lợi, an toàn.

 

vành xe đạp điện htbike h9

Vành xe được đúc hợp kim siêu chất, siêu đẹp


Hệ thống vành xe được thiết kế đúc hợp kim siêu đẹp, siêu chất. Giúp xe nổi bật và cá tính hơn hơn. Kết hợp với lốp to không săm sẽ giúp xe vận hành tốt hơn nhất là các trường hợp cáng phải đinh, vật nhọn thì vẫn có thể đi được một đoạn để vá xe, không như lốp có sắm cáng đinh 1 cái là xẹp bánh ngay và không còn di chuyển được nữa.

 

lốp không săm xe đạp điện htbike h9

 

Ngoài ra với hệ thống vành siêu chất và lốp không săm còn giúp xe tăng tải trọng lên. Với các phiên bản trước đây thì 140kg là sức tải của chúng nhưng ở mẫu HTBIKE H9 này thì tải trọng của nó lên tới 180kg. Thật tuyệt phải không nào.

 

Trang bị hệ thống giảm xóc dầu hiện đại cao cấp

 

Với cặp phuộc dầu trước và bộ lò xo giảm xóc dầu sau giúp xe vận hành mượt và êm trên mọi nẻo đường. Nói thật chứ nếu chỉ với 8.600.000vnđ mà bạn có thể kiếm được các dòng xe đạp điện nào trang bị bộ giảm xóc dầu cả trước và sau là cực hiếm thậm chí là không có luôn. Nhờ có hệ thông giảm xóc cao cấp cùng bộ khung chắc chắn, bộ vành hợp kim siêu chắc chắn thì khó có mẫu xe đạp điện nào cùng phân khúc cho khả năng vận hành tốt, mượt hơn chiếc HT Bike H9 này.

 

phuộc dầu trên xe đạp điện htbike h9

lò xo giảm xóc sau xe đạp điện htbike h9


Trang bị bộ khóa chống trộm hiện đại cho xe

 

Như các bạn cũng biết với các dòng xe máy điện hiện nay ngoài sử dụng chìa khóa cơ ra thì chúng còn được trang bị 1 bộ khóa điện tử hay còn gọi là khóa chống trộm. Bộ khóa này có tác dụng như: mở xe tự động không cần chìa, tìm xe nơi bãi đỗ và chống trộm xe (khóa bánh nếu ai dắt đi). Và ở phiên bản xe đạp điện HTBIKE H9 Japan Ebike này thì hãng đã trang bị bộ khóa điện tử này theo xe luôn. Nên bạn sẽ có thể sử dụng hầu hết các tính năng như các dòng xe máy điện cao cấp có giá 15 triệu trở lên ở một mẫu xe đạp điện giá rẻ chỉ với 8.600.000vnđ.

 

khóa chông trộm xe đạp điện htbike h9

sạc xe điện htbike h9 japan

xe điện htbike h9 japan

xe điện htbike h9 japan

Xem và so sánh với các sản phẩm tương tự

 


THẾ GIỚI XE ĐIỆN

Sự an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi "

Điện thoại : 024.2210.8888 - Hotline : 0966.888.887.

Thời gian làm việc từ 8h30 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần.


Chấp nhận thanh toán miễn phí