Những mẫu xe đạp điện khoảng 10-12 triệu đồng nên mua năm 2020

 

Bài toán kinh tế khi mua xe đạp điện khiến nhiều bậc phụ huynh phân vân khi muốn đầu tư cho con em mình. Đa phần nhiều bậc phụ huynh chỉ muốn tìm những chiếc xe điện có giá khoảng 10-12 triệu đồng. Vậy đâu là những mẫu xe vừa phù hợp bài toán kinh tế của phụ huynh đặt ra mà chất lượng xe lại ổn định giúp các em thoải mái đi lại trong suốt thời gian đi học.


Xe Đạp Điện Nijia Dibao Phanh Đĩa

 


Xe đạp điện Yamaha Icats N2


Giá thị trường dao động từ: 11.500.000 – 12.000.000


Đây là mẫu xe đầu tiên được để cử trong mức giá mà các bậc phụ huynh đặt ra. Một chiếc xe đến từ thương hiệu Yamaha khỏe khoắn, thể thao sẽ rất phù hợp cho các em học sinh, sinh viên đi học.


XE ĐẠP ĐIỆN YAMAHA ICATS N2



Những ưu điểm cụ thể:


Với thiết kế gọn gàng rất phù hợp với dáng người nhỏ nhắn của các em học sinh, sinh viên chắc chắn đây là một thiết kế khá hữu ích, giúp các em dễ dàng di chuyển trên mọi cung đường hoặc đi vào những ngõ nhỏ không lo va quệt với những dòng xe khác.


Hơn nữa, bởi thiết kế gọn gàng không những phù hợp cho các em học sinh, sinh viên mà còn khá phù hợp với độ tuổi trung niên, người già.


Dáng xe được thiết kế mềm mại, rất chắc chắn.


Được tích hợp đồng hồ điện tử giúp người điều khiển dễ dàng kiểm soát được vận tốc cũng như nhiên liệu còn lại của xe.


Dòng xe này được bổ sung đầy đủ những tính năng như còi, xinhan…phục vụ cho việc di chuyển dễ dàng hơn


Ngoài ra, một ưu điểm mà dòng da này mang lại là lốp có săm giúp việc vận hành dễ dàng hơn, nếu không mang có thủng săm cũng giúp người điều khiển dễ dãng vá hoặc thay mới.


Khác với những dòng xe đạp điện khác, dòng xe này được trang bị cả giỏ xe giúp người điều khiển đựng được khá nhiều đồ như sách vở, cặp sách. Ngoài ra khá tiện cho các bà, các mẹ đi chợ mua sắm.


>>> Xem thêm: Điểm qua một số mẫu xe đạp điện đẹp, nữ tính dành cho các bạn nữ


Xe Đạp Điện Yamaha Icats N2


Trang bị 4 bình acquy 12 A giúp xe khỏe khoắn hơn, vượt trội di chuyển đến 45km/một lần sạt


Hơn nữa, xe có bàn đạp nếu không may giữa đường hết điện hoặc bạn muốn tập thể dục bằng bộ môn đạp xe thì có thể sử dụng bàn đạp phụ.


Với mức giá như bên trên để sở hữu được một chiếc xe đạp điện khá tốt như này chắc chắn là một sự lựa chọn hợp lý. Hãy trải nghiệm ngay dòng xe đến từ thương hiệu Yamaha này nhé!

 

Xe đạp điện JVC Q7


Xe đạp điện JVC Q7

Xe đạp điện JVC Q7


Một model xe đạp điện có giá khoảng trên 10 triệu đồng dành cho các em học sinh, sinh viên không thể thiếu Xe điện JVC Q7


Đây là một dòng xe đến từ hãng JVC được nhiều người yêu thích bởi những tiện nghi ưu việt.


Nhìn tổng thể xe, ta có thể nhận thấy xe được thiết kế khá nhỏ gọn với màu sắc nổi bật.


Cũng giống như các dòng xe đạp điện khác, Xe điện JVC Q7 cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản như: còi, xi nhan, giỏ xe…


Với vận tốc tối đa là 35km/ giờ, xe sẽ di chuyên được quảng đường tối đa là 45km cho 1 lần sạc. Đây là quảng đường khá ấn tượng mà dòng xe Xe điện JVC Q7 mang lại cho người tiêu dùng.


Xe điện JVC Q7


Với một mức giá khá hợp lý, cùng với những tiện ích vượt trội mà Xe điện JVC Q7 mang lại, chúng tôi khẳng định đây sé là một lựa chọn khá hợp lý.


Xe đạp điện Ninja Plus


Nhắc đến xe đạp điện không thể thiếu dòng Ninja vì đây là dòng xe rất phù hợp với học sinh, sinh viên. Xe này hiện trên thị trường dao động giá từ 10 triệu -11 triệu.


 

Xe đạp điện Nijia plus 2017

 

 

Có lẽ không phải nói quá nhiều về thiết kế của xe đạp điện Ninja Plus, bởi xe sở hữu một vẻ đẹp khá trẻ trung năng động. Hơn nữa, xe được thiết kế khá mềm mại cùng sự phối màu vô cùng đẹp mắt thú hút đối tượng học sinh, sinh viên.

 

Với yên xe êm ái giúp người điều khiển cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình di chuyển cùng hệ thống phanh đĩa rất an toàn trong những trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, hệ thống giảm sóc cũng được hãng ứng dụng vào mẫu xe Ninja này.




Có thể thấy, đây là một mẫu xe điện Hn vừa thời trang, chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Dòng xe này đang thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng học sinh, sinh viên không những vì màu sắc đẹp mà kiểu dáng lại thời trang, độc đáo.

 

 Xem thêm: Địa chỉ bán xe đạp điện, xe máy điện Hà Nội

 

Hotline liên hệ để được tư vấn:
Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888
Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707
---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC
*Hà Nội 
(1) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội 
(2) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội 
(3) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội 
(4) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội 
(5) 40 Ô Chợ Dừa. Quận Đống Đa. Hà Nội
(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nộ
*Thái Bình
(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình
*Hồ Chí Minh 
(8) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM
(9) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM
*Đắk Lắk 
(10) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
*Quảng Bình
(11) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình
(12) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

Bài viết khác

Chấp nhận thanh toán miễn phí