Những mẫu xe đạp điện dẫn đầu xu hướng Hè năm 2020


Mùa hè là mùa của tuổi trẻ, của sự sôi động là những buổi lượn lờ xe trên phố của các bạn trẻ. Còn gì vui hơn khi cùng bạn bè ngồi trên những chiếc xe đạp điện cực đẹp chạy trên phố.


Để mang đến cho giới trẻ một mùa hè thật style, chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu xe đạp điện cực đẹp dành cho mùa Hè năm 2020.

 

Xe điện Jeek New Dibao 

 

Dibao Jeek New

 

Dòng xe cực đẹp, thương hiệu đến từ Đài Loan là một ứng cử viên sáng giá cho mùa hè của giới trẻ. Xe được thiết kế ấn tượng bởi góc cạnh độc đáo làm bật lên phong cách thời thượng, sành điệu rất phù hợp với tính cách của giới trẻ.


Ngoài ra, xe được tích hợp 2 phanh đĩa trước và sau nhằm mang đến sự an toàn cũng như giúp người đi xử lý tình huống bất trắc trên đường một cách kịp thời. Xe vận hành rất êm ái ngay cả khi đi vào cung đường xấu nhất như ổ gà, ổ vịt… bởi có giảm sóc


Mẫu xe điện Jeek New Dibao càng đặc biệt hơn khi được trang bị đèn Led hiện đại, hệ thống đèn pha và xi nhan góp phần cho chiếc xe thêm hiện đại giúp người điều khiến tự tin đi vào những cung đường tối.


Chỉ mất 8-10 tiếng, chiếc xe được sạc no mà xả đến 90km với vận tốc tối đa 55km/ giờ.

 

Xe đạp điên Ninja

 

Xe đạp điện Nijia


Ninja là một thương hiệu không hề mới, nhưng mỗi model hãng đều cải tiến thêm những chi tiết đặc biệt nên mỗi khi ra mắt xe vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.


Một lý do mà nhiều bạn trẻ yêu thích dòng xe này là hãng có sự đầu tư về mảng màu, có đủ bảng màu như hồng, xanh lá, cam, đen, trắng…đều là những màu sắc bắt mắt phù hợp với sở thích của từng khách hàng.


Xe đạp điện Bridgestone

 

Xe Đạp Điện Bridgestone SLI48


Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm về xe đạp như xe đạp leo núi, xe đạp đua và xe đạp điện đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.


Mẫu xe này được sự lựa chọn của phái nữ, bởi xe gọn nhẹ và thiết kế khá cá tính.
Xe đạp điện Bridgestone được lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ tới từ Nhật Bản. Với ngoại hình nhỏ nhắn xinh xắn phù hợp với dáng người của các bạn gái.


Hơn nữa, chiếc xe được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại, hơn nữa còn rất tiết kiệm điện năng, vận hành ổn định. Xe có trọng lượng nhẹ, nhưng lại có thể di chuyển bền bỉ lên tới 100km trong 1 lần sạc đầy. Cùng với công nghệ Pin Lithium, Bridgestone xứng đáng được nằm trong top những chiếc xe đạp điện giá rẻ nhất được đánh giá cao về độ bền và chất lượng.


>>>  Xem thêm: Ưu thế tuyệt vời của xe đạp điện hiện nay


Xe Đạp Điện Bridgestone SPK48


Với những lý do trên, xe đạp điện Bridgestone chính là một mẫu xe đẹp dành cho mùa hè sôi động của phái đẹp.


Bên trên là top 3 mẫu xe cực đẹp, cực hot dành cho mùa hè năm 2020. Với những chia sẻ hữu ích trên, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất với sở thích để chung vui cùng bạn bè trong dịp Hè này nhé.


Nếu cần tư vấn thêm đừng quên ghé Thế giới xe đạp điện để được xe đạp điện cao cấp với giá cực sock và nhận nhiều phần quà có giá trị.

 

 

Hotline liên hệ để được tư vấn:
Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888
Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707
---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC
*Hà Nội 
(1) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội 
(2) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội 
(3) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội 
(4) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội 
(5) 40 Ô Chợ Dừa. Quận Đống Đa. Hà Nội
(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nộ
*Thái Bình
(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình
*Hồ Chí Minh 
(8) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM
(9) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM
*Đắk Lắk 
(10) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
*Quảng Bình
(11) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình
(12) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

Bài viết khác

Chấp nhận thanh toán miễn phí