Xu hướng thiết kế hiện đại và nữ tính trên xe điện Vespas Dibao Pansy 2019

Mẫu xe dành cho nữ giới ngày càng có xu hướng gia tăng với kiểu dáng nữ tính thu hút. Nằm trong số những mẫu xe dành cho nữ giới phải kể đến xe điện Vespa Dibao Pansy 2019. Không chỉ mang tới cho người dùng với thiết kế hiện đại cũng những tính năng hoàn hảo nhất mà mẫu xe này hiện đang có giá bán cực hấp dẫn tại Thế giới xe điện.

 

xe-dien-vespas-dibao-2019


Đầu tiên, xét về mặt kiểu dáng quả thật mẫu xe này rất thu hút người dùng. Nổi bật với thiết kế nữ tính khiến bạn khó có thể dời mắt, đường nét nhẹ nhàng, thanh mảnh trên xe góp phần nào giúp xe thêm thanh lịch và dịu dàng hơn.

 

Cùng với đó là sự phối hợp nhịp nhàng của màu sắc trên thân xe, đa dạng giúp người dùng thoải mái hơn khi chọn mầu xe và phù hợp với phong thủy của mình. Chính nhờ kiểu dáng này mà mẫu xe máy điện ghi điểm không nhỏ trong mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


xe-dien-vespas-dibao-2019


>>> Xem thêm: Đánh giá chi tiết mẫu xe JVC Gogolo của hãng xe điện JVC


Sánh cùng với thiết kế nữ tính và lịch sự của xe là trang bị hiện đại trên xe. Đầu xe với thiết kế nhỏ nhắn nhưng đầy đủ tiện nghi. Tay ga cứng cáp tích hợp các phím bấm tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe tốt hơn.


Thêm nữa , xe điện Vespa Dibao Pansy 2019 cũng được trang bị đồng hồ điện tử thông minh giúp hiển thị đầu đủ các thông số cần thiết trong quá trình xe vận hành , mặt đồng hồ xe sắc nét giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt được các thông tin của xe một cách nhanh và chính xác nhất.

 

Xe đạp Vespas Dibao Pansy 2019


Hệ thống đèn của mẫu xe điện Dibao này cũng được ưu ái hơn với thiết kế bo tròn cổ điển, vỏ đèn bọc kim loại sáng bóng khiến xe thêm thu hút hơn. Đồng thời sử dụng bóng đèn pha cỡ lớn , ánh sáng trắng, chùm sáng rộng, tập trung vùng sáng khiến người dùng hoàn toàn có thể an tâm hơn khi di chuyển xe vào ban đêm.


Tiếp đến là hệ thống động cơ của xe cũng là điểm đáng quan tâm bởi xe điện Vespa Dibao Pansy 2019 được trang bị công suất lớn tối đa lên đến 1000W vận hành tự động hoàn toàn. Cũng chính nhờ mức công suất động cơ này mà xe có khả năng di chuyển với mức vận tốc vượt trội hơn 40-45km/h.


Xe máy điện Vespas Diba Pansy


Đồng thời cũng giống như các dòng xe máy điện khác hiện nay thì mẫu xe này cũng được trang bị 5 bình 20A giúp xe di chuyển với đoạn đường dài hơn 80-100km. Với mức công suất đọng cơ cùng quãng đường mà xe di chuyển hoàn toàn có thể đáp ứng nhu càu đi học, đi làm của bạn.


Vấn đề đảm bảo an toàn cho người dùng cũng dước nhà sản xuất chú trong hơn khi trang bị cho xe phanh đĩa hiện đại, vành đĩa lớn kết hợp nhuần nhuyễn cùng phanh bát sau , tạo lực dẫn động đầu phanh lớn giúp bạn hoàn toàn an tâm khi diều khiển xe và đảm bảo an toàn khi xe phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột. Ngoài ra, bánh xe điện Vespa Dibao Pansy 2019 cũng được dùng lốp không săm đảm bảo an toàn khi di chuyển xe.


>>> Trích nguồn: https://thegioixedien.com.vn/



 

Hotline liên hệ để được tư vấn:
Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888
Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707
---------

 

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC
*Hà Nội 
(1) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội 
(2) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội 
(3) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội 
(4) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội 
(5) 40 Ô Chợ Dừa. Quận Đống Đa. Hà Nội
(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nộ
*Thái Bình
(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình
*Hồ Chí Minh 
(8) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM
(9) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM
*Đắk Lắk 
(10) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
*Quảng Bình
(11) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình
(12) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình


Bài viết khác

Chấp nhận thanh toán miễn phí