Dibao Gofast 2020 – Chiếc Xe Máy 50cc Bán Chạy Nhất Tháng 8/2020

 

Cùng với chiếc xe Vespa Dibao Pansy X thì xe máy ga 50cc Dibao Gofast 2020 là cái tên tiếp theo được gọi lên trong danh sách những chiếc xe máy ga bán chạy nhất tháng 8/2020. Sản phẩm này cũng không hề xa lạ với khách hàng khi mà chúng được sinh ra bởi hãng Dibao, chính điều này góp phần không nhỏ trong sự thành công của xe.

 

Xe máy 50cc Dibao Gofast 2020

 

Dibao Gofast sở hữu ngoại hình hiện đại

 

Ngoại hình của xe được người tiêu dùng đánh giá cao và trở thành xu hướng lựa chọn của các bạn trẻ. Với lối thiết kế trẻ trung, các đường nét cong tròn dường như tối giản nhưng vô cùng bắt mắt giúp xe thu hút người dùng hơn. Không những thế, xe máy 50cc này còn được nhận xét là chiếc xe của tương lai khi thiết kế vô cùng đặc biệt, tiêu biểu là kiểu sáng đầu xe ấn tượng tựa như những chiếc phi thuyền UFO. Ngoài ra, xe ra mắt với phiên bản nhiều màu sắc cùng với sự kết hợp giữa các mảng màu giúp cho sự lựa chọn của khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Dibao Gofast là sản phẩm hiện đại, trẻ trung phù hợp với hầu hết mọi người kể cả nam và nữ.

 

Xe máy 50cc Dibao Gofast 2020

 

Xe máy 50cc hiện đại

 

Như đã nói đến ở trên, chiếc xe máy này vô cùng hiện đại, chúng không chỉ hiện hữu ở vẽ ngoài thiết kế mà còn thể hiện ở những nội thất bên trong. Tiêu biểu dễ nhận thấy nhất chính là hệ thống đèn xe. Đèn xe hiện đại với cách thiết kế sang trọng, hệ thống đèn trước sau đều sử dụng công nghệ đèn led cho khả năng chiếu sáng vượt trội. Đèn pha cùng đèn xinhan tạo thành cụm nằm ngang nằm ở phía trước, dải led định vị nằm phía dưới đèn pha cũng như trên đầu xe tăng thêm phần ấn tượng. Đèn led vô cùng tiết kiệm nhiên liệu, đây là một trong những loại đèn hiện đại nhất hiện nay. Không những thế, chúng còn giữ ốp đèn sáng màu như mới trong khi một số chiếc xe sử dụng bóng đèn sợi đốt có hiện tượng ố vàng sau một thời gian sử dụng.

 

Xe máy 50cc Dibao Gofast 2020

 

Không những thế, tính năng hiện đại của xe còn hiện hữu ở cách thức hoạt động cũng như thiết kế mặt đồng hồ điện tử sang trọng. Khu vực đồng hồ lắp kính trong sang trọng, mặt đồng hồ điện tử hiển thị các thông số với những màu sắc nổi bật giúp người điều khiển dễ dàng quan sát. Đặc biệt, màn hình có khả năng chống chói nên dù bạn có đi ban ngày hay ban đêm thì vẫn có thể nhận biết được.

 

>>> Xem thêm: Xe Đạp Điện JVC Winter New – Sản Phẩm Mới, Chất Lượng Mới


Động cơ xe máy 50cc hoạt động mạnh mẽ

 

Một điểm tuy nhỏ những cũng góp phần tạo nên tiếng vang cho những chiếc xe như  thế này chính là việc chúng trang bị động cơ xăng 50 phân khối. Khách hàng tìm đến xe một phần vì yêu thích chúng, phần khác vì đây là sự lựa chọn thích hợp trong khi phải bỏ một số tiền rất nhiều để mua chiếc xe phân khối lớn hơn nhưng chỉ sử dụng ở phạm vi của những chiếc xe 50cc thì tại sao lại không lựa chọn nhưng chiếc xe này ngay từ ban đầu. Tuy trang bị động cơ nhỏ nhắn như vậy nhưng xe không hề lép vế so với những chiếc xe khác, chạy với tốc độ 50km/h di chuyển trong nội thành là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

 

Xe máy 50cc Dibao Gofast 2020

 

Đặc biệt hơn hết chính là chúng rất phù hợp cho những bạn học sinh cấp 3 hoặc những người chưa có điều kiện để thi bằng lái A1. Dibao Gofast quả là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

 

Xe máy 50cc Dibao Gofast 2020

Phanh đĩa an toàn

 

Không dừng lại ở những điều ấy, xe máy 50cc này còn vô cùng tiện dụng với thiết kế yên rộng, sàn để chân lớn, móc treo đồ tiện lợi,… cùng những tính năng khác hữu ích cho người dùng.

 

Xe máy 50cc Dibao Gofast 2020

Yên xe rộng

 

Xe máy 50cc Dibao Gofast 2020

Cốp xe lớn

 

Xe máy 50cc Dibao Gofast 2020 là một chiếc xe không chỉ hiện đại mà còn vô cùng tiện lợi. Giá thành lại ở mức phải chăng cho nhiều người có thể mua được. Nhờ vậy mà xe được nhiều người yêu thích và trở thành cái tên bán chạy nhất tháng vừa qua. Nếu yêu thích xe, bạn có thể đến Thế Giới Xe Điện để mua chúng nhé.

 



Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những hãng xe lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

Hotline liên hệ để được tư vấn

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 ---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

*Hà Nội

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

*Thái Bình

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

*Hồ Chí Minh

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

*Đắk Lắk

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Bài viết khác

Chấp nhận thanh toán miễn phí